PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ประวิตร ด่าพวกเคลื่อนไหวตรวจสอบอุทยานราชภักดิ์


"พลเอกประวิตร" ถาม รู้มั้ย เมื่อเดือนที่แล้วเขารายงานว่า มีคนไปเที่ยว "อุทยานราชภักดิ์" เป็นล้านคน ยกพระมหากษัตริย์รักษาชาติเอาไว้ได้ แต่พวกนี้เล่นอะไรกันไม่รู้ ....ถามว่าเชื่อกันหรือเรื่องแผนผัง ขอให้เลิกทำเสียที เขียนในโซเชียลมีเดียเสียหายมาก คนไม่ฟังหรอก เขารำคาญ เผย ตร.จับคนทำ "ผังทุจริต ราชภักดิ์"ได้แล้ว เตรียมจับอีก 2 คน อุบเกี่ยวกลุ่มการเมืองหรือไม่ ยันจะฟ้องหมด มาพาดพิง....บอกสื่อ ผมไม่พูดแล้ว เรื่อง"ราชภักดิ์" จบแล้ว ยุติอยู่แล้ว จบอยู่แล้ว ไม่มีอะไรหรอก กรรมการฯสอบอยู่...บอก “จ่านิว” ไปไหว้ราชภักดิ์ได้ เหน็บจะใช้ไฟฉายตรวจสอบหรือ ยัน คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ทำโปร่งใส ตรวจสอบ ไม่ยอมเสียชื่อแน่ ...
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงเรื่องความไม่ชอบมาพากลในการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ว่า ตนไม่พูดแล้ว เรื่องนี้ยุติอยู่แล้ว จบอยู่แล้ว ไม่มีอะไรหรอก
ตอนนี้เขาสอบกันอยู่แต่ยังไม่ได้สรุป ซึ่งเขาทำโปร่งใส ไม่ใช่ไปเขียนกันเองว่าทหารตั้งกันเอง เขาต้องดูเพราะมันมีรูปแบบอยู่ คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงมีหลายคน เขาไม่ยอมเสียชื่อหรอก ทำเต็มที่
พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้สามารถจับคนที่เขียนแผนผังว่า นายกฯ ภรรยา และลูก รวมถึงหาว่า ผมเป็นคนเดียวกับพล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม ได้แล้ว และเดี๋ยวจะมีการจับอีก 2 คน ผมฟ้องหมด
เมื่อถามว่า เป็นกลุ่มไหนที่ทำแผนผังดังกล่าว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไปดูเองแล้วกัน ตำรวจเขาจับได้เมื่อคืนวันที่ 8 ธ.ค. โดยตำรวจเขารายงานมา
ต่อข้อถามว่า ใช่กลุ่มการเมืองทำหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่รู้ เขากำลังสอบอยู่
อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มันลึก พวกนี้สงสัยไม่มีอะไรทำ ตนว่าไปจ้างมันดีกว่าจะได้ให้มีเงินเดือน มันจะเลิกเขียนอะไรพวกนี้ สงสัยอยู่บ้านไม่มีอะไรทำ มันคิดไปเองเออเอง
"ผมถามว่าเชื่อกันหรือเรื่องแผนผัง ขอให้เลิกทำเสียที เขียนในโซเชียลมีเดียเสียหายมาก คนไม่ฟังหรอก เขารำคาญ" พลเอกประวิตร กล่าว
เมื่อถามถึงกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ยืนยันที่จะเดินทางไปอุทยานราชภักดิ์อีก พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมบอกแล้วว่าถ้าจะไปไหว้ไปเลย แต่ถามว่าจะไปทำอะไร หากตรวจสอบจะเอาอะไรตรวจสอบ ไฟฉายหรือ โธ่เอ้ย”
เมื่อถามย้ำว่า แสดงว่าหากไปไหว้เฉยๆ ไปได้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไปสิ
"รู้หรือไม่ เมื่อเดือนที่แล้วเขารายงานว่า มีคนเข้าไปดูอุทยานราชภักดิ์เป็นล้านคน อย่างไรก็ตาม พระมหากษัตริย์ในอดีตรักษาประเทศชาติเอาไว้ได้ แต่พวกนี้เล่นอะไรกันไม่รู้ "

ไม่มีความคิดเห็น: