PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

'หนุ่ย' นักกิจกรรมส่องโกงราชภักดิ์ นอนคุก 1 คืน เพื่อนๆ เตรียมหมอนมุ้งเฝ้ายันเช้า


'หนุ่ย' นักกิจกรรมส่องโกงราชภักดิ์ นอนคุก 1 คืน เพื่อนๆ เตรียมหมอนมุ้งเฝ้ายันเช้า
==========================
21 ม.ค. 2559 เมื่อเวลา 18.27 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ หนุ่ย อภิสิทธิ์ ทรัพย์นภาพันธ์ 1 ในนักกิจกรรมส่องโกงราชภักดิ์ ถูกจับกุมเมื่อประมาณ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมาที่หน้าศาลทหาร
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากทนายความว่า หนุ่ยจะถูกคุมขังไว้ที่ สน.ตำรวจรถไฟธนบุรี 1 คืน เนื่องจากพนักงานสอบสวนไม่สามารถพาตัวหนุ่ยไปของฝากขังที่ศาลทหารได้ทันเวลาราชการ
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า กลุ่มเพื่อนที่มาให้กำลังใจหนุ่ยได้จัดเตรียมของใช้จำเป็นไว้ให้เขาแล้ว โดยบางส่วนเปิดเผยว่าจะมานอนเฝ้าหนุ่ย ที่ สน. ด้วย
ทั้งนี้ หนุ่ยถูกจับกุมตัวที่หน้าศาลทหารเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เขาเดินทางมาจากต่างจังหวัดและไปให้กำลังใจเพื่อนๆ หลังทราบข่าวการจับกุมและเตรียมขอศาลทหารฝากขังเพื่อนของเขา 4 คนที่ถูกออกหมายจับในคดีเดียวกัน
นักกิจกรรมทั้งหมด 6 คนถูกออกหมายจับจากกรณีนี้ ในข้อหาฝ่าฝืนคำสั่ง คสช.ชุมนุมเกิน 5 คนจากการทำกิจกรรมนั่งรถไฟไปราชภักดิ์ ส่องแสงหากลโกงเมื่อธ.ค.ปีที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: