PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

บิ๊กตู่ แนะธรรมศาสตร์ ตรวจสอบสถานภาพนศ."จ่านิว" เรียนไม่จบสักที


บิ๊กตู่ แนะธรรมศาสตร์ ตรวจสอบสถานภาพนศ."จ่านิว" เรียนไม่จบสักที
นายกฯ เตือนคสช. ระมัดระวัง ในการไปคุมตัวนศ.ด้วยการอุ้ม ต้องระวัง มีทั้งคนเห็นด้วย และค้าน เพราะ นศ.เหล่านี้ มีหมายจับ ยันต้องทำตามกม. เพราะทำผิดหลายเรื่อง ต่างกรรมต่างวาระ ไม่ใช่เรื่องจะไป"ราชภักดิ์" แต่ก่อนหน้านั้น ทำให้เกิดความวุ่นวาย ในที่สาธารณะ ก็ผิดพรบ.ชุมนุมที่สาธารณะ แล้วจะไปราชภักดิ์ จะไปทำอะไรได้ ไปชวนคนชุมนุม หริอ ผมก็ห่วงเขานะ แต่แล้วก็ทำผิดต่อเนื่องมา จนมีหมายจับ ถ้าไม่ดำเนินการ หวั่นผิด ม.157 ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่
เมื่อถามว่า แต่รูปแบบ ทหารใช้กำลังอุ้ม นศ. มันละเอียดอ่อน นายกฯ อารมณ์เสีย
ถามสื่อกลับว่า รู้มั่ย "จ่านิว"เรียนมากี่ปีแล้ว ทำไมไม่จบสักที ไม่ทำหน้าที่ตัวเอง แนะธรรมศาสตร์ต้องตรวจสอบแล้ว ลั่นต่อต้านไม่ได้ ลองมาต่อต้านสิ แล้วคุณจะปล่อยให้เขาต่อต้านหรือ
เผย ที่ผ่านมา ที่กลุ่มยางพารา ชุมนุมได้ เพราะเขาขออนุญาต รู้จักกม.ซะบ้าง บ้านเมืองต้องมีกม. ที่ผ่านมา อยู่กันมายังไง มีความสุขดีมั้ย บ้านเมืองสงบดีหรือ ร่ำรวยดี
ส่วนการที่ ตปท.มองว่า เป็นเริ่องละเมิดสิทธิ์ฯ นั้น ก็ช่าง ตปท.เขา เพราะผมชี้แจงได้อยู่แล้ว นี่ผมก็ให้เขาชี้แจงไปทุกสถานทูตแล้ว รวมทั้งพฤติกรรมคนในตปท.ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: