PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

ประยุทธ์ สิ่งทหาร หยุดไปแถวบ้านนักข่าว

บิ๊กตู่ สั่งทหาร หยุดไปแถวบ้านนักข่าว หลัง นักข่าวที่ไปงานปีใหม่ บ้าน"ยิ่งลักษณ์" โดนทหารไปแถวบ้าน นายกฯ แจงไปแค่ดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่รับผิดชอบ เท่านั้น แต่ยังเหน็บสื่อ ไปรับเครื่องราง ของแจก ปีใหม่ บ้านยิ่งลักษณ์
นายกฯ งง ไม่รู้มีทหารตามนักข่าวถึงบ้าน เปรย อาจไปดูแลความเรียบร้อยให้มั้ง ลั่นเดี๋ยวจะสั่งไม่ต้องไป เกิดอะไรก็รับผิดชอบเอง.....ยังติดใจ แขวะรอบ2 สื่อที่ไปงานปีใหม่บ้าน"ยิ่งลักษณ์" เปรย ผมรู้มีใครไปบ้าง ผมมีข้อมูล มีภาพ ไปปีใหม่ ไปรับของแจกด้วย ตระกรุด3ดอก เหน็บ เครื่องรางใด ก็สู้กม.ได้หรอก
ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ นายกฯ ทำหน้างง เมื่อสื่อถามว่า ทำไมทหารต้องไปเฝ้าหน้าบ้านนักข่าวด้วย โดยนายกฯถามว่า บ้านใคร เมื้อสื่อแจ้งว่าเป็นนักข่าวที่ไปงานปีใหม่ บ้าน อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ พลเอกประยุทธ์ จึงบอกว่า เขาคงไปลาดตระเวณดูแลตามปกติในพื้นที่รับผิดชอบ ผมจะสั่งไม่ให้ไปแล้ว เมื่อเกิดอะไรขึ้น ก็ให้ดูแล รับผิดชอบตัวเอง แล้วกัน
ก่อนหน้านั้น นายกฯพูดในงาน One map พาดพิงสื่อที่ไปงานเปิดบ้านปีใหม่ของ "ยิ่งลักษณ์" อดีตนายกฯ เปรย ผมรู้มีใครไปบ้าง ผมมีข้อมูล มีภาพ ไปปีใหม่ ไปรับของแจกด้วย ตระกรุด3ดอก เหน็บ เครื่องรางใด ก็สู้กม.ได้หรอก
ทั้งนี้ นายกฯเคย เปรยเรื่องนี้มาแล้ว เมื่อสัปดาห์ ที่แล้ว
พันเอกหญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผช.โฆษกฯ เผยว่า หน่วยทหารที่ดูแลในพื้นที่ สุขาภิบาล 5 แจงว่า ไปแค่ลาดตระเวณดูแลความเรียบร้อยปกติ ด้วยรถยนต์ทางทหารดัดแปลงแบบ50

ไม่มีความคิดเห็น: