PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

บรรยากาศ งานเลี้ยงรับรอง วันกองทัพบก เพลง นายกฯ เพลง ป๋า กระหึ่ม

บรรยากาศ งานเลี้ยงรับรอง วันกองทัพบก เพลง นายกฯ เพลง ป๋า กระหึ่ม

(20/1/59)ที่ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต พล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)และ
รศ.นราพร จันทร์โอชา ภรรยา ร่วมงานเลี้ยงรับรองวันกองทัพบกปี 2559
โดยมีบุคคลสำคัญจำนวนมากมาร่วมงาน ประกอบด้วยคณะรัฐมนตรี สมาชิก คสช. ผู้นำเหล่าทัพ ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เอกอัครราชทูตต่างประเทศ อดีตผู้บังคับบัญชา และผู้บริหารภาคเอกชน อาทิ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทยและอดีต ผบ.ทบ.พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม
พล.อ.สมหมาย เกาฏีระ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.)พล.ร.อ.ณะ. อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.อ.อ.ตรีทศ สนเทศ ผู้บัญชาการทหารอากาศ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เป็นต้น
ทั้งนี้ภายในงานได้มีการนำม้าจากกองพันทหารม้าที่ 29 รักษาพระองค์ (ม.พัน 29 รอ.) จำนวน 12 ม้า มาเข้าแถวต้อนรับผู้ที่มาร่วมพิธี“
บรรยากาศภายในห้องจัดเลี้ยง ว่าในส่วนพิธีการสำหรับการดำเนินงานทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมเพลงในพิธีไว้ 7 เพลง หลังจากแขกรับเชิญและประธานในพิธีมาครบ จะมีการบรรเลงเพลง เราคือประเทศไทย ที่เป็นเพลงที่ทางพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นผู้แต่ง ต่อด้วยเพลงข้าบดินทร์ และเพลงชาติบ้านเมืองเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นเพลงที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองค์มนตรี และรัฐบุรุษ เป็นผู้แต่ง จากนั้นจะเข้าพิธีการ ต่อด้วยการฉายสื่อผสม วีทีทัศน์ เกี่ยวกับภารกิจ หน้าที่ และนโยบาย กองทัพบก ประมาณ 10 นาที จากนั้นเป็นการขับร้องเพลงของกรมดุริยางค์ทหารบก อีก 3 เพลงประกอบด้วย เพลง skyfall ของ ADELE ต่อด้วยเพลง Bridge over troudled water และเมดเล่ย์ หลังจากนั้นเป็นการแสดง ของกรมดุริยางค์ทหารบก ชุด เลดี้ อาร์มี่ แบนร์โชว์ ในชุด สตรอง แอนเทินเลดี้ หรือ เข็มแข็ง และอ่อนหวาน ใช้เวลาประมาณ 12 นาที จากนั้นเป็นขับร้องเพลงจะอยู่อย่างจงรัก จะตายอย่างภักดี ก่อนจบงาน

ไม่มีความคิดเห็น: