PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

"ถ้า วันนี้ ผมบอกว่าหยุด ไม่ต้องทำอะไร ทั้งสิ้น แค่ประคองๆไป แล้ว มันก็กลับมาเป็นแบบเดิม"



"ถ้า วันนี้ ผมบอกว่าหยุด ไม่ต้องทำอะไร ทั้งสิ้น แค่ประคองๆไป แล้ว มันก็กลับมาเป็นแบบเดิม"
"นายกฯบิ๊กตู่" ชี้ เราต้องเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้นำที่ลดความขัดแย้ง ผู้นำที่สามารถนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติ ทั้งในเชิงบริหารจัดการ และการตรวจสอบ อย่าปล่อยปละละเลย
"ถ้า วันนี้ ผมบอกว่าหยุด ไม่ต้องทำอะไร ทั้งสิ้น แค่ประคองๆไป แล้ว มันก็กลับมาเป็นแบบเดิม"นายกฯ กล่าว บนเวที วปอ.
นายกฯ ปลื้ม นักธุรกิจญี่ปุ่น มาพบคณะใหญ่ที่สุด เกือบ600 คน เพราะเขามั่นใจในรัฐบาล แต่เขาให้เรารับรองได้มั้ย ว่า 20ปี จะไม่มีอีก ท่านรับรองได้มั้ย. ค้ำประกันได้มั้ย ในเรื่องความมั่นคง ใน 20ปี ที่จะต้องเอาคนดีมาปกครองบ้านเมือง ได้รัฐบาลที่มี ธรรมาภิบาล

ไม่มีความคิดเห็น: