PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

สัตว์เลื้อยคลานเต็มทำเนียบฯ

"บิ๊กตู่" โจ๊ก!! ...งู-หนู-เห้..เต็มทำเนียบฯ อยู่ร่วมกัน เพราะมั่นคงเข้มแข็ง ไม่เกี่ยวดวง ยันไม่ทำตามโหร แต่ทำตามตัวเอง

พลเอกประยุทธ์ กล่าวในตอนหนี่ง บนเวที วปอ. ถึงเริ่อง งู เหลือม ในห้องน้ำ และ งูเช้า ทำเนีนบฯ ก็บอกว่า รัฐบาล เริ่มไม่ดีแล้ว

ที่ทำเนียบฯมี ตัวเงินตัวทอง เป็นพัน  แต่ก็อยู่ด้วยกันมานานแล้ว ไม่ได้เป็นศัตรูกันนะ อยู่ด้วยกัน ทำไมไม่มองว่า  ทำเนียบเข้มแข็ง เห็นมั่ยละ หนูก็เพียบเลย มองให้ในด้านดีบ้าง เพราะ.มีกินดีหมดแล้ว ไง

แล้วมีพวกโหรไปโหรมา บอกให้ผมทำตามโหรบอก. แต่ผมจะทำของผมก็แล้วกัน"

ไม่มีความคิดเห็น: