PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

"บิ๊กตู่" ชักงง เป็นทั้ง "นายกฯ-หน.คสช."

"บิ๊กตู่" ชักงง เป็นทั้ง "นายกฯ-หน.คสช." ส่งกลับไปกลับมา ไปๆมาๆ ก็คนเดียว โดนสองเด้ง เผย บางที เหมือน ไฟช็อตในสมอง แต่ยัน ทำทุกอย่างมีแผน ตามโรดแมพ ยันไม่มี เรือแป๊ะ!!
พลเอกประยุทธ์ นายกฯ แจง บนเวที ยุทธศาสตร์ชาติ วปอ....เผย ผมเข้ามามีโรดแมพตลอด จนกระทั่ง. มีรัฐธรรมนูญ ออกมา มี กระบวนการขับเคลื่อนต่างๆ ผมต้องคืดว่าทำอะไรให้รัฐบาลเดินหน้าได้ นั่นคือ3 ปี ที่ รัฐบาลและ คสช ทำมาตลอด จนมาถึง การตั้ง ปยป. และPMDU Prime Minister Deliverly Unit ในเริ่องการออก ม.44 การประชุม คสช. การทำหน้าที่ ของ หัวหน้าคสช. แล้ว ส่งกลับไปกลับมา
ชักงง เพราะก็ผมคนเดียว ส่งไปส่งมา ก็ผมคนเดียว กลับไปกลับมา ผมโดนสองเด้ง อย่าคิดว่ามันดีนะ แต่ทั้งหมด ที่ตั้งขึ้น แม่น้ำ5สาย แล้วก็มารวมกัน ทั้งหมดเป็นเรือลำใหญ่ไม่ใช่ เริอเแป๊ะ ทั้งสิ้น แต่เป็นเรือลำเดียวกัน
เผยในหัวมีเริ่องคิดมากมาย ทั้งปัจจุบันและอนาคตจนบางทีก็เหมิอนไฟช้อตในหัว
นายกฯขอบคุณ นศ.วปอ.ที่ให้เกียรติ ให้ผมเป็นประธาน ศูนย์บัญชาการแก้วิกฤติชาติ เพราะตอนนี้ผมก็เป็นทุกศูนย์ ทุกหน่วยอยู่แล้ว ทุกกลุ่ม ฟังไปมา ไฟช้อตในหัว หมดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: