PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

หนองจานสตอรี่ถึงป.ป.ช.

หนองจานสตอรี่ถึงป.ป.ช.
เรื่องบ้านหนองจาน ,นายกอภิสิทธิ์ ,รองนายกสุเทพ,พลเอกประยุทธ,พลเอกประวิตร กับกัมพูชา
เรียนท่านประธาน ป.ป.ช.
ผมถือเป็นเรื่องความรับผิดชอบของท่าน เพราะผมกับอาจารย์ปานเทพ ได้ดำเนินการรวบรวมเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ มันอยู่ที่ท่านกับคณะผู้สอบสวนว่าจะเลือกเข้าข้างนถกการเมืองนายทหารแบบไหน
แต่ควรคำนึงถึงแผ่นดิน ถึงพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมราชจักรีที่ทรงวิริยะอุตสาหะปกป้องพระราชอาณาจักร ยอมแลกคืนแผ่นดินมา เพื่อความมั่นคง โดยเฉพาะพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๕
บ้านหนองจานอยู่ในแผ่นดินไทย ไม่ใช่กัมพูชา มีหลักฐานมากมายด้วยกำลังความสามารถ งบประมาณที่ป.ป.ช.มี มันเกินพอที่จะทำงานนี้อย่างตรงไปตรงมา นอกเสียจากท่านจะกลัวอิทธิพลใดๆ
ขณะลูกน้องท่านเขียนหนังสือมาถึงผมยังไม่กล้าที่จะเอ่ยชื่อคุณสุเทพ,พลเอกประยุทธ,พลเอกประวิตรในหนังสือเลย มีแต่นายกอภิสิทธิ์ แปลกที่เหมือนว่าท่านกลัวเกรงคนเหล่านี้
ผมสงสารนายกอภิสิทธิ์ที่ถูก 3 คนนี้ควบคุม แต่ก็นั่นแหละเป็นที่ตัวนายกอภิสิทธิ์เองด้วยที่ไปยินยอมเกี่ยวข้อง ส่วนคุณกษิต รมต.ต่างประเทศ ผมไม่ขอพูดถึง
เรื่องบ้านหนองจาน กับ 7 คนไทย เอาเข้าจริง ฝ่ายความมั่นคงจะเกลียดชัง คุณวีระ ก็ไม่สมควรที่จะปล่อยให้กัมพูชาพาตัวไปขึ้นศาล เพราะมีนักการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ต้องไปติดคุกแปซอด้วย ทุกคนยืนอยู่บนแผ่นดินไทย
การอ้าง MOU43 ผมไม่อยากพูดถึงเพราะมันเป็นเรื่องเหลวไหล และขาดประสิทธิสภาพ การออกมายกข้อบทเพื่อประโยชน์ของฝ่ายกัมพูชาได้เปรียบเราอยู่ร่ำไป แต่เมื่อไหร่ที่เรายกขึ้นมาบ้าง ฝ่ายกัมพูชาก็ไม่ยอม
เรื่องนี้เรามีคนทรยศต่อแผ่นดินเยอะท่านไปตรวจหาเอาเอง
ท่านเป็นถึงประธาน ป.ป.ช.ต้องทำหน้าที่ของท่าน ผมกับอาจารย์ปานเทพในฐานะผู้ร้องได้ทำหน้าที่โดยสมบูรณ์แล้ว ต่อไปก็เป็นเรื่องของท่าน เป็นกรรมของท่านเองถ้าทำไม่ดีกับแผ่นดินนี้
หลักเขตแดนด้านบ้านหนองจานใช้ตัวหลักเขตและแผนที่กำกับ แผนที่นั้นกำกับทุกหลักเขต แทนที่กระทรวงต่างประเทศไทยจะมาห้ามฝ่ายกัมพูชาแต่กับไปรู้เห็นเป็นใจ ถ้าเขตแดนมันเคลื่อนไปก็ใช้ข้อ 5 ใน MOU43 เขาก็กลับไม่ใช้ อันนี้แปลกมาก และทุกคนดาหน้าออกมาเป็นผู้รู้เรื่องนี้ดีทันที ยกแผ่นดินแม่ของตนเองให้กัมพูชา
ผมทั้งเขียน/ส่งเอกสารไปเป็นจำนวนมาก แต่ผู้ถูกกล่าวหาไม่ต้องทำอะไรเลยแม้แต่หน้าที่ ท่านไปพิจารณาเองก็แล้วกัน
ขอแสดงความนับถือ
เทพมนตรี ลิมปพยอม
7 พฤษภาคม 2561

ไม่มีความคิดเห็น: