PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ยังสนับสนุนต่อไป

ไม่ลาออก ไม่เลิกหนุน คสช.

"บิ๊กเจี๊ยบ"  ยัน กองทัพ คือ คสช. ตั้งแต่ 22พค.2557 เมิน ข้อเสนอ"คนอยากเลือกตั้ง" ชี้ กองทัพร่วมดูแลประเทศ มา4 ปี วอน มองความจริง มุ่งหน้าสู่เลือกตั้ง แล้ว  ชี้ถ้าเป็นเริ่องปากท้อง คสช.ช่วยทันที ย้ำเจตนารมณ์ ร่วม คสช.พัฒนาประเทศและพาบ้านเมืองเดินหน้า เช่น 4ปีที่ผ่านมา
 
​     ​
พลเอก เฉลิมชัย  สิทธิสาท ผบ.ทบ.และ เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ประชุมสำนักเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ  ที่ กองบัญชาการกองทัพบก

พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษก คสช. เผยว่า พลเอกเฉลิมชัย ได้กล่าวถึงเจตนารมณ์ ของกองทัพ ในเรื่องการสนับสนุนรัฐบาลและดำเนินตามแนวทางของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ 

เพราะกองทัพ คือส่วนสำคัญที่ร่วมดำเนินการในนาม คณะรักษาความสงบแห่งชาติ มาตั้งแต่วันที่ 22  พฤษภาคม 2557  ในการเข้ามาดูแลแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน และนำพาบ้านเมืองเดินหน้าอย่างเรียบร้อย มาตลอด 4ปี
 
​นอกจากนี้ ภาพรวมการดูแลด้านความมั่นคง การจัดระเบียบสังคมรวมถึงการดูแลกลุ่มเรียกร้องต่างๆ ที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดี 

สำหรับกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง อาจต้องคำนึงถึง สภาพความเป็นจริงในบริบทของการเมืองที่กำลังมุ่งสู่การเลือกตั้งภายใต้กรอบกฎหมาย และความสงบสุขของบ้านเมืองเป็นสำคัญด้วย 

" หากเป็นข้อเรียกร้องเรื่องปากท้อง หรือคุณภาพชีวิตของประชาชน รัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ พร้อมให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก
อยู่แล้ว  และคณะรักษาความสงบแห่งชาติจะให้การดูแล อำนวยความสะดวกตามความเหมาะสมด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น: