PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

‘เนวิน’ คุมเอง ปลุกชาวบุรีรัมย์ส่งเสียงเชียร์ ‘ลุงตู่สู้ๆ’ หวังงบหมื่นล้านลงจังหวัด

‘เนวิน’ คุมเอง ปลุกชาวบุรีรัมย์ส่งเสียงเชียร์ ‘ลุงตู่สู้ๆ’ หวังงบหมื่นล้านลงจังหวัด


‘เนวิน’ คุมเอง ปลุกชาวบุรีรัมย์ส่งเสียงเชียร์ ‘ลุงตู่สู้ๆ’ หวังงบหมื่นล้านลงจังหวัด ยันวันนี้ไม่มีวาระการเมือง มีแต่วาระ ปชช.
เมื่อเวลา 14.30 น. ที่สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ นายเนวิน ชิดชอบ อดีตแกนนำพรรคภูมิใจไทย และประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ออกโรงนำเชียร์ประชาชนชาวบุรีรัมย์เกือบ 3 หมื่นคน ที่มารอต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ด้วยตัวเอง โดยขอให้ทุกคนกล่าวเชียร์ว่า “ลุงตู่สู้ๆ” โดยมีนางกรุณา ชิดชอบ ภริยา และนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) มาร่วมเชียร์ โดยนายเนวินกล่าวตอนหนึ่งว่า ขอให้อดทนต่อแสงแดดและความร้อน และเมื่อเวลาที่ นายกฯลุงตู่ที่เดินทางมาบุรีรัมย์ และขอให้ส่งเสียงดังๆ เพื่อให้นายกฯลุงตู่อนุมัติงบประมาณลงพื้นที่บุรีรัมย์ให้ได้หมื่นล้านบาท ขอให้ร่วมกันให้กำลังใจ
ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเรื่องการเมือง นายเนวินปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยกล่าวว่า “วันนี้ไม่มีวาระเรื่องการเมือง มีแต่วาระประชาชน ไม่มีการเมือง ไม่ต้องถามอะไร”

ไม่มีความคิดเห็น: