PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

ภาพรวมการรายงานข่าวสถานการณ์ชุมนุมในรายการข่าวภาคเที่ยงของฟรีทีวี 6 ช่อง และช่องทีวีดาวเทียม 3 ช่อง

ภาพรวมการรายงานข่าวสถานการณ์ชุมนุมในรายการข่าวภาคเที่ยงของฟรีทีวี 6 ช่อง และช่องทีวีดาวเทียม 3 ช่อง การชุมนุมวันที่ 13 ม.ค. 2557 ช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. - 13.30 น.

ฟรีทีวี

- ช่อง 3 รายงานสถานการณ์ชุมนุมตามจุดต่างๆ รายงานผลกระทบด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว การจาจรและการเดินทาง

- ช่อง 5 รายงานสถานการณ์ชุมนุมตามจุดต่างในกรุงเทพและส่วนภูมิภาค รายงานผลกระทบด้านการจราจรและการเดินทาง

- ช่อง 7 รายงานสถานการณ์ชุมนุมตามจุดต่างๆ รายงานผลกระทบด้านเศรษฐกิจ การจราจรและการเดินทาง

- ช่อง9 เกาะติดสถานการณ์การชุมนุมแต่ละจุด การเตรียมการ สำรองกระแสไฟฟ้าและน้ำประปา ความเคลื่อนไหวของ ศอ.รส. การรายงานกลุ่ม นปช.ต่างจังหวัด รณรงค์คัดค้านการชัทดาวน์ กทม.และผลกระทบภาคธุรกิจ เช่น การเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์การชุมนุม

- ช่องสทท. 11เวลาประมาณ12.10 น.และ12.35 ข่าวเที่ยง/ทันสถานการณ์บ้านเมือง: ผู้สื่อข่าวภาคสนามรายงานสดทางโทรศัพท์ความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. แต่ละจุด การอำนวยความปลอดภัย และสภาพการจราจร

- ช่องไทยพีบีเอส ข่าวเที่ยง/“ทางออกประเทศไทย”: รายการสถานการณ์ความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมตามจุดต่างๆ ผลกระทบทางการคมนาคม และการเตรียมรับมือในมิติด้านเศรษฐกิจ รวมถึงการให้บริการโทรศัพท์และการรบกวนสัญญานของช่องทีวี

ทีวีดาวเทียม

- ช่อง เนชั่น แชนแนล เกาะติดความเคลื่อนไหวในแต่ละจุด แนะสอบถามเส้นทางการจราจร บก.02 ด้าน บก.จร. พร้อมรับมือจราจรวันชุมนุมใหญ่

- ช่องทีเอ็นเอ็น รายงานสถานการณ์ชุมนุมตามจุดต่างๆ รายงานผลกระทบด้านการจราจร การเดินทาง และการปิดสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ธนาคาร

-ช่อง สปริงนิวส์ รายงานสถานการณ์การชุมนุมทั่วไปในแต่ละจุด สัมภาษณ์เลขาฯ สมช. เพื่อประเมินสถานการณ์การชุมนุม และการชุมนุมของกปปส. ต่างจังหวัด เดินขบวนและตั้งเวทีคู่ขนานส่วนกลาง

‪#‎มีเดียมอนิเตอร์‬ ‪#‎เกาะติดการรายงานข่าวชุมนุม‬ ‪#‎ฟรีทีวี‬ ‪#‎ทีวีดาวเทียม‬


ไม่มีความคิดเห็น: