PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

MV นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ (กบฏ ร.ศ.๒๓๒)



นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ (กบฏ ร.ศ.๒๓๒)
robinhood nine ได้ทำคลิปMV  นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ (กบฏ ร.ศ.๒๓๒)เผยแพร่ในยูทูฟเมื่อ 7 ม.ค. 2014 โดยระบุว่า

ผมทำ MV นี่ เสร็จตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.57 แต่ก็ยังไม่ได้อัปโหลดเสียที ด้วยเพราะเสียงทักท้วงจากมิตรที่หวังดี สรุปหลักๆ มี 2 ข้อที่กังวลกัน

บ้างก็ว่า เนื้อหาดูรุนแรงไป ดูเหมือนให้รู้สึกเเกลียดตำรวจ อาจขัดกับแนวทางของแกนนำการชุมนุม ต่างชาติจะมองว่าเป็นการชุมนุมที่มีการใช้­ความรุนแรง

บ้างก็ว่า เพลงประกอบหลักเป็นของวง "น้าแอ๊ด" อาจขัดใจมิตรสหายหลายท่านที่ต่อต้านกันอยู­่
แต่อย่างไรเสียก็ต้องขอบคุณมิตรรักทุกๆ ท่าน ที่ได้ให้คำแนะนำด้วยความหวังดี

สุดท้าย..คนที่ปลุกความกล้าให้กับผม ก็ดันกลายเป็นเจ้าลูกชายตัวน้อยอายุ 7 ขวบที่คงรำคาญกับอารมณ์สับสนของผม ซึ่งเขาได้รับผลกระทบจากการที่ผมไม่ค่อยมี­อารมณ์พาเขาไปซื้อขนมได้บ่อยๆ เลยเอาคำพูดที่ผมเคยสอนเขามาย้อนกลับเข้าใ­ห้บ้างว่า " พ่อจะกลัวไปทำไม ในเมื่อใจเราบริสุทธิ์ และคนที่ได้
ประโยชน์ ไม่ใช่เรา แต่เป็นส่วนรวม "
เอ้ออออออ...ใช่เน้อะ....เลี้ยงมาไม่เปลือ­งนมกล่องจริงๆ เจ้าลูกคนนี้..

ไม่มีความคิดเห็น: