PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

สงครามโลกใกล้เปิดฉาก?

Alexander Bortnikov ในทำเนียบขาวและกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯเชิญไปประชุมหัวข้อต่อต้านลัทธิความรุนแรง ที่วอชิงตัน ดีซี เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์นั้น Bortnikov คืออดีตมือหนึ่งของ KGB ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการ FSB (Federal Security Service) สามารถเจรจาเรื่องความมั่นคงของรัสเซียได้ทุกเรื่อง ที่น่าสังเกตคือ EU ห้ามเดินทางเข้ายุโรปเนื่องจากการแซงชั่น แต่สหรัฐฯกลับไม่มีชื่อ Bortnikov อยู่ในแบล็คลิสต์ ไม่ห้ามเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา และโอบามายังฝากข้อความมาถึงปูตินด้วยว่า สงครามโลกใกล้เข้ามาแล้ว และปูติน "อาจจะ" ไม่สามารถหยุดยั้งได้ ความพยายามจุดชนวนสงครามของสหรัฐฯอย่างเร่งร้อนในเวลานี้นั้น ก็เนื่องมากจาก "ตะวันตก" ฆ่าบาริส เนียมต์โซฟ เพื่อปลุกกระแสให้คนรัสเซียต่อต้านปูติน แต่ไม่สำเร็จ ด้านปูตินรู้ตัวว่าไม่ปลอดภัยจึงต้องซุ่มเงียบ เมื่ออยู่นิ่งๆก็จะเห็นความเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามที่ลุกลี้ลุกลนเต็มที่
The Russian Ministry of Defence (MoD) has declared a 'state of war' - activating the 'Dead Hand' nuclear order issued to The Strategic...
YOURNEWSWIRE.COM

ไม่มีความคิดเห็น: