PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

แถลงการณ์ เครือข่ายสมัชชาประชาชนไทยเพื่อประชาธิปไตยและสิทธิมนุษย์ชน

แถลงการณ์ เครือข่ายสมัชชาประชาชนไทยเพื่อประชาธิปไตยและสิทธิมนุษย์ชน ( 3 องค์กร ได้แก่ เครือข่ายเสรีไทยยูเค, แนวร่วมขบวนการเสรีไทยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นสช.) และ แนวร่วมเสรีไทยเดนมาร์ก )
เรื่อง ขอยกย่อง สดุดี ความกล้าหาญของน้องๆในเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2558
ด้วยเหตุการณ์การเคลื่อนไหวของน้องๆนักศึกษาในกรณีการคัดค้าน การนำพลเรือนขึ้นสู่ศาลทหาร เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2558 ซึ่งได้ประจักษ์แก่คนไทยและคนที่สนใจติดตามสถานการณ์ในประเทศไทยจากทั่วโลก ให้เห็นถึงความกล้าหาญของเยาวชนไทย ที่มีหัวใจที่กล้าแกร่ง ไม่เกรงกลัวต่ออำนาจของเผด็จการทหาร ไม่เกรงกลัวต่อการถูกจับกุมตัว แต่อย่างใด น้องๆเหล่านี้ ได้ปลุกประกายไฟให้ความกล้าหาญให้ลุกโชน ขึ้นมาอีกครั้งในหัวใจของพี่น้องผู้รักประชาธิปไตย
ทางเครือข่ายสมัชชาประชาชนไทยเพื่อประชาธิปไตยและสิทธิมนุษย์ชน 3 องค์กร ขอประกาศให้น้องๆได้รับรู้ว่า ทางองค์กรเครือข่ายสมัชชาฯ ซึ่งหลายคนเป็นเพื่อน เป็นรุ่นพี่ หรือรุ่นป้า รุ่นน้า รุ่นอา รวมถึงรุ่นพ่อ รุ่นแม่ ที่เคยผ่านการต่อสู้ในหลายเหตุการณ์ยังคงติดตามและเฝ้าดู รวมถึงพร้อมจะเข้าร่วมในการเคลื่อนไหวของน้องๆเหล่านี้ ตลอดเวลา และขอให้น้องๆได้รับรู้ว่า น้องๆยังมีเพื่อนร่วมเส้นทางของน้องๆอีกมากมาย......
" …พวกเธอไม่ได้โดดเดี่ยว ยังคงมีเพื่อนร่วมเส้นทางอีกมากมายที่พร้อมจะเคียงข้างกับพวกเธอ..."
ประกาศ ณ วันที่ 17 มีนาคม 2558
องค์กร เครือข่ายเสรีไทย ยูเค
องค์กร แนวร่วมขบวนการเสรีไทยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นสช.)
องค์กร แนวร่วมเสรีไทยเดนมาร์ก


ไม่มีความคิดเห็น: