PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

อะล้อเล่นน่า...

ล้อเล่น...Just Kidding อเมริกาไม่ให้เข้า
นายกฯ บิ๊กตู่ แจง แค่พูดเล่น ที่พูดว่า อเมริกาไม่ให้เข้าประเทศ เผยพูดวันนั้นแค่หยอกเห็น คนอเมริกันนั่งอยู่เยอะ ในงานWharlton school เผยอเมริกา ไม่ได้ห้ามเข้า แต่ขอตรวจสอบนิดนึง นี่มันนานมาแล้ว คงไม่มีปัญหา เผยจะไปประชุมUN กย.นี้เพราะเลขาฯUNเชิญ เปรย ต่อไปพูดเล่นไม่ได้แล้ว คุย ผมไปต่างประเทศ ผมไปพูดเล่นมั่ยหล่ะ ไม่มี ไปต่างประเทศ ผมต้องรักษามาดหน่อย หล่อมั่ยล่ะ ดูดีมั้ย เวลาผมไป เพราะผมเป็นหน้าตา เป็นตัวแทนคนไทย

ไม่มีความคิดเห็น: