PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

สงสัยงานจะเข้า รอง ผบ.ชน.

หลังเจ้าอาวาสวัดป่าสีวลีโดนรวบ คดีซุกอาวุธ-พร้อมบัตรนปช.พรึ่บ -เคยมีประวัติ เป็นเจ้าภาพจัดทอดผ้าป่าช่วยม็อบแดง "ทักษิณ-บิ๊กแจ๊ส" ร่วมสมทบทุนด้วย จากกรณีที่ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสระบุรี ผกก.สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี นำกำลังเข้าตรวจวัดป่าสีวลี ( เป็นวัดเครือข่ายกับธรรมกาย) พร้อมจับกลุ่มตัวพระอินตา สญญโต เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว รวบได้ทั้งอาวุธสงครามเป็นจำนวนมาก โดยไม่ได้ใบอนุญาตจากนายทะเบียน รวมถึงผ้าพันคอที่มีสัญลักษณ์กลุ่มนปช.
ทั้งนี้ในโลกโซเชียล เพจผู้ใช้นามว่า "Pocket Neverdie" ได้แชร์ภาพกลุ่มนปช. จัดกิจกรรม "ทอดผ้าป่าคนแดนไกลห่วงใยปชช. โดยพล.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" โดยมีช่อง Asiaupdate สื่อกระบอกเสียงคนเสื้อแดง เป็นประธานจัดงานดังกล่าวที่วัดป่าสีวลี
โดยพระอินตา สญญโต เจ้าอาวาสวัด เป็นพิธีกรและเจ้าภาพจัดสวดมนต์ พร้อมทั้งเรี่ยไรเงินได้ยอดผ้าป่า ทั้งสิ้น 259,180 บาท (แบ่งเป็น พ.ต.ท ดร. ทักษิณ ชินวัตร บริจาค100000บาท บิ๊กแจ๊ส พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง100,000บาท พล.ต.ต อิทธิพล พิริยะภิญโญ 30000บาท ประชาชนร่วมทำบุญเพิ่มอีก 29,180บาท) โดยเงินทั้งหมดสมทบทุนต่อสู้ทางการเมือง
-----------------------------------------------------------------------------------
พล.ต.ต อิทธิพล พิริยะภิญโญ คือรอง ผบช.น.เวลานี้ถ้าท่านไหนไม่ทราบว่าเขาคือใครก็คือคนที่ออกคำสั่งยิงแก๊สน้ำตาใส่เราชาว กปปส.หน้า บชน.วัดที่ ส.ส.ลูกหมีและพวกเราโดนแก็สน้ำตากัน 2-3 วันนั่นแหละ คนที่ด่าเราเป็นไอ้ลูกหมามึงเก่งมึงเข้ามามึงอยากตายมึงเข้ามานั่นแหละ ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย ท่านอัศวิน ขวัญเมือง ได้เข้ามาเจรจารสงบศึกเสียก่อน ไม่งั้นคงได้เกิดเหตุตะลุมบอนกันแน่วันนั้น


ไม่มีความคิดเห็น: