PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ช็อตเด็ด!"จักรทิพย์"สั่งลูกชาย"ผู้หมวดชานันท์"วิดพื้น6ครั้ง ฝึกมีระเบียบวินัย (คลิป)



เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ร.ต.ต.ชานันท์ ชัยจินดา รองสารวัตร กองกำกับการ3 กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน แสดงการวิดพื้นโชว์ จำนวน 6 ครั้ง ตามคำสั่งของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ผู้เป็นบิดา เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมีระเบียบวินัย ต่อหน้าบรรดาข้าราชการตำรวจในสังกัด  หลังจาก พล.ท.ชัยชนะ นาคเกิด ผู้บัญชาการศูนย์ต่อต้านการก่อการร้ายสากล หรือ ศตก. นำกำลังพลจาก4เหล่าทัพจำนวน35นาย เข้าพบพล.ต.อ.จักรทิพย์  เพื่อแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกหลังเข้ารับตำแหน่ง


ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า สำหรับหน่วยต่อต้านก่อการร้ายสากล เป็นหน่วยงานที่จะต้องใช้ความอดทนในการฝึกต่างจากหน่วยงานอื่น โดยจะมีภารกิจหลักเพื่อต่อต้านการก่อการร้ายภายในประเทศ ซึ่งในอดีตหน่วยงานดังกล่าวถูกนำมาใช้งานและประสบความสำเร็จหลายครั้ง อาทิ ปฏิบัติการชิงตัวประกันที่รพ.ราชบุรี /ปฏิบัติการควบคุมการแหกคุกที่จ.สมุทรสาคร ซึ่งหน่วยงานดังกล่าวถือเป็นกองกำลังที่มีประสิทธิภาพสูงในการปฏิบัติหน้าที่


ไม่มีความคิดเห็น: