PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พลเอกประวิตร บอกไม่มีใครในคสช.อยากเป็นใหญ่อะไรกันนักหนาหรอก

ไม่มีใครอยากเป็นใหญ่
พลเอกประวิตร บอกไม่มีใครในคสช.อยากเป็นใหญ่อะไรกันนักหนาหรอก ร่างรธน. เราก็อยากให้มีกลไกป้องกันความขัดแย้ง ไม่มีความขัดแย้ง ก็ไม่มีทางตัน ผมว่าจบเสียที เลิกกันสักที นะความขัดแย้ง อยากให้ปชช.อยู่อย่างเป็นสุข ฝ่ายการเมืองคิดดูให้ดี ว่าทำยังไงให้ประเทศชาติเดืนหน้าไปได้ ไม่อยู่ในความขัดแย้งแบบนึ้
เผย มีคปป.หวังแก้ทางตัน พูดจริงๆคือ จบสักทีเหอะ เรื่องปฏิวัติ ให้การเมืองแกกันไปเอง ตามการเมือง และไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งในอนาคตอีก ใครแพ้ ก็แพ้ ใครชนะก็คือชนะ ไม่ใช่พอแพ้แล้วออกมา ประชาชนก็จะเสียหายไปด้วย
ยัน คสช.ไม่คิดอยู่ยาว รธน.เปิดช่องนายกฯคนนอก ก็ไม่คิดมาเป็น ทั้งนายกฯและผมไม่เล่นการเมือง อีกทั้ง แม้นายกฯคนนอก สส.ก็ต้องเลือกมาด้วย เชื่อ สส.คงไม่มาเชิญแน่ แต่รธน.ต้องมีเปิดช่อง ไว้แก้ทางตันหรือเมื่อเกิดวิกฤติ ทั้งนายกฯคนนอก และ คปป. ที่ก็ไม่รู้ว่า อ.มีชัย และ กรธ.จะร่างออกมายังไง มีคปป.หรือไม่
ส่วนคดีจำนำข้าวที่ให้ อดีตนายกฯ"ยิ่งลักษณ์"ชดใช้เป็นแสนล้าน ที่อาจปลุกให้เกิดความไม่พอใจจากฝ่ายตรงข้ามคสช. พลเอกประวิตร กล่าวว่า เป็นการทำตามกฏหมาย รัฐบาลต้องเอาผิดจำนำข้าว ไม่กลั่นแกล้ง ยึดตามกม.-ระเบียบ เชื่อไม่ปลุกขัดแย้ง ยืนยัน นายกฯไม่ใช้ ม.44
โวยโดนปล่อยข่าวทางไลน์ หาว่าเคลื่อนไหวทางการเมือง เกี่ยวข้องความขัดแย้ง ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรยังโดนใส่ทุกวัน เรื่องไม่จริงทั้งนั้น ไล่สื่อตตตไปอ่านดู เรื่องบริหารราชการแผ่นดิน หาว่าผมไปยุ่ง คนนี้ทะเลาะคนนั้น คนนี้ไม่ถูกกับคนนั้น ไม่จริงทั้งนั้น โวยถูกจับเป็นตัวละครในความขัดแย้ง ทั้งๆที่อยู่เฉยๆ ทำงานอย่างเดียวก็จะตายอยู่แล้ว ไม่มีเวลา อยู่แล้ว ซัดพวกปล่อยข่าวทางไลน์ ทำวุ่น หาว่าผมเป็นตัวละครในความขัดแย้งในรัฐบาล ยันกองทัพเรียบร้อยดี ไม่มีอะไรน่าห่วง

ไม่มีความคิดเห็น: