PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

พะจุณณ์ชี้ราชภักดิ์มีทุจริตแน่

29 พ.ย.58 พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป นายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดเผยว่า ได้ทราบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ไฟเขียวให้คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางกฎหมาย เข้าดำเนินการในโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ อย่างเต็มที่ มีใครผิดก็ต้องลงโทษ เพราะเรื่องนี้มีความผิดอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเรียกร้องให้ พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รมช.กลาโหม ลาออกเพื่อรับผิดชอบเรื่องนี้ พล.ร.อ.พะจุณณ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องจิตสำนึกของแต่ละบุคคล และก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยอย่างมากมาย

"ให้ใจเย็นๆ รอฟังผลจากคณะกรรมการฯ เชื่อว่าเร่งสอบสวน เพราะเรื่องนี้มีความผิดแน่นอน และเป็นเรื่องทุจริตคอร์รัปชั่น ยิ่งต้องให้ความสำคัญ และนายกฯ มาทำเพื่อบ้านเมือง อย่าให้มาสะดุดเพราะเรื่องนี้ จะเสียงานใหญ่ได้ ผมเห็นว่าคนไทยควรเอาใจช่วยนายกฯ ที่กำลังพยายามแก้ไข หากทุกคนช่วยกันตรวจสอบบ้านเมืองจะเดินหน้าไปได้" พล.ร.อ.พะจุณณ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: