PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ปูตินส่ง S400 เพิ่มเพื่อให้ครอบคลุมประเทศซีเรียทั้งหมด:


ปูตินส่ง S400 เพิ่มเพื่อให้ครอบคลุมประเทศซีเรียทั้งหมด:
รัสเซียกำลังจะเสร็จสิ้นการไล่ถล่มฐานไอสิสทั้งหมดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่แปลก เยอรมนีก็เพิ่งจะตัดสินใจส่งทหารเข้าไป ๑๒๐๐ นาย หลังจากกวาดเก็บ ISIS หมดแล้ว การฟื้นเมืองซีเรียหลายๆ เมืองคงจะลำบากมากหากยังมีเครื่องบินรบต่างชาติบินเพ่นพ่านอยู่
จีนจึงส่งทหารไป ๓๐๐๐ นายเพื่อเหลือรัสเซียช่วยดูแลพื้นที่ งานนี้คงจะอยู่ช่วยรัสเซียยาว ส่วนตะวันตก เมื่อไอสิสในซีเรียถูกถล่มหมดแล้ว จะปักหลักอยู่ยาวหรือปล่าว? อันนี้ต้องคอยดู
เพื่อความปลอดภัย ไม่ต้องให้เครื่องบินต่างชาติรบกวนระหว่างรื้อฟื้นประเทศซีเรียอีกครั้ง ปูตินตัดสินใจส่งจรวดแซมชนิด S400 เข้าไปเสริม
ให้ครอบคลุมดินแดนซีเรียทุกตารางนิ้ว พูดง่ายๆ ว่านับแต่นี้ไป ประเทศซีเรียเป็นเขตห้ามบินสำหรับเครื่องบินที่ไม่ได้รับอนุญาต รัสเซียคุมเบ็ดเสร็จทางอากาศ ทางบกก็มีทหารนาวิกโยธินจีนช่วยกองทัพซีเรีย
Russia is actually building an all-over air defense zone in Syria. The Hmeymim air base, Russian jets and also pilots will be protected by…
SPUTNIKNEWS.COM|โดย SPUTNIK

ไม่มีความคิดเห็น: