PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

นายกรัฐมนตรี พูดถึง วีระ สมความคิด

นายกรัฐมนตรี พูดถึง วีระ สมความคิด
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ทหารจำเป็นต้องเข้าบล็อค นายวีระ สมความคิด ที่หน้าบ้าน หลังประกาศจะออกมาประท้วง นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ขณะเยือนไทย
โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถามสื่อว่า แล้วมันถูกต้องไหม ทำไมสื่อจะต้องมาพูดให้เขาด้วย แขกบ้านแขกเมืองมา มาประชุมเป็นทางการ แล้วจะออกมาด่า เนี่ย ควรจะมาไหม แล้วทหารไปล้อมจับหรือไง เผยทหารไปล้อมหน้าบ้าน ล้อมไปนานๆ แล้ว สงสัยว่า หายไปไหนวะ แต่ไม่รู้ออกไปไหนแล้ว ต้องไปถามแม่ เขาบอกออกไปแล้ว ก็แสดงว่า
ทหารไม่ได้เอาจริง ถามแล้วรู้ไหม ทำไมเขาถึงมาพูดมากแบบนี้ได้ เพราะใคร เพราะผมเป็นคนขอกับ "สมเด็จฮุนเซน" เพื่อขอให้ขอพระราชทานอภัยโทษจาก พระบาทสมเด็จพระบรมนาถ นโรดม สีหมุนี พระมหากษัตริย์แห่งกัมพูชา ให้จึงออกจากคุกมาได้
แล้วมาหาว่า มีอะไรแลกเปลี่ยนกัน เรื่องผลประโยชน์ในทะเล มันน่าปล่อยให้เน่าตายนะ ผมต้องไปขอสมเด็จฮุนเซน ให้ไม่ใช่อำนาจเขา เขาต้องไปขอพระราชทานอภัยโทษ ให้ ถามมีใครรัฐบาลไหนทำให้ไหม ทำให้แล้ว แล้วผมได้อะไร. นายกรัฐมนตรีกล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น: