PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แรง ! "ปูติน" ด่า "ผู้นำไก่งวง" อยาก "เลียกระ-อ" มะกัน ปมยิงเครื่องบิน รบขับไล่ไอพ่น Su -24 รัสเซียตก


Jantavikulbutr Kaeo
9 ชม.
รวมพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น
แรง ! "ปูติน" ด่า "ผู้นำไก่งวง" อยาก "เลียกระ-อ" มะกัน ปมยิงเครื่องบิน
รบขับไล่ไอพ่น Su -24 รัสเซียตก
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า 'วลาดิเมียร์ ปูติน' ประธานาธิบดีรัสเซียได้แถลงกล่าวส่งท้ายปี 2015 ที่กรุงมอสโก
ทั้งนี้ นายปูตินยังได้กล่าวในกรณีข้อพิพาทกับตุรกีอีกด้วย โดยตำหนิอย่างรุนแรงว่า" นายเรเจป เทย์ยิป เอร์โดอาน ประธานาธิบดีตุรกีกำลังพยายามเลียของลับอเมริกา" (lick America's private parts) ซึ่งกล่าวคือ การที่ตุรกียิงเครื่องบินรบรัสเซีย ' Su -24 ' เมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมานั้นอาจ เพื่อหวังเอาใจสหรัฐอเมริกา พยายามเลียเอาอกเอาใจสหรัฐอเมริกา เปรียบง่าย ๆ ผู้นำตุรกีกำลังเลียอวัยวะเพศชายของสหรัฐฯ นั้นเอง เพราะไม่เช่นนั้น ทางสหรัฐฯ และตุรกีอาจมีข้อตกลงหลังฉากร่วมกันก็เป็นได้
"ผมไม่รู้ว่าอเมริกาต้องการหรือไม่ แต่ผมคิดภาพไว้ว่าอาจมีการเจรจาลับอยู่ให้ยิงเครื่องบินรบตกเพื่อแลกกับการ แสร้งหลับหูหลับตาไม่เห็นที่ทหารตุรกีเข้าไปในดินแดนซีเรีย" ปธน.ปูติน กล่าว
อย่างไรก็ตาม ปธน.ปูติน ยังคงกล่าวว่า ข้างต้นอาจเป็นเพียงการวิเคราะห์เท่านั้นเนื่องจากทุก ฝ่ายกำลังผลักดันเราให้อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก
ทั้งนี้ ปธน.ปูติน ยังได้พูดถึง นาย 'โดนัล ทรัมป์' ผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ พรรคริพับลิกันว่า "เป็นคนมีสีสันและมีความสามารถ และควรค่าแก่การเป็นผู้นำ"

ไม่มีความคิดเห็น: