PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2559

ทักษิณ บอกประเทศพังให้เพื่อไทยอย่าทิ้งพรรค

แม้ว” จ่อบินเจรจาธุรกิจตะวันออกกลางอาทิตย์หน้า หลังเปิดโอกาสให้อดีตส.ส.เข้ารดน้ำดำหัวขอพรช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังไม่สั่งลูกพรรคเคลื่อนไหวเรื่องรธน.

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า ในสัปดาห์หน้านายทักษิณ จะเดินทางจากแถบเอเชียไปเจรจาธุรกิจที่ตะวันออกกลาง ก่อนเดินทางไปพำนักที่บ้านพักที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งนี้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีบรรดาอดีตส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย และคนใกล้ชิด เดินทางไปรดน้ำขอพรจากนายทักษิณ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ โดยนายทักษิณ ขอให้ส.ส.เตรียมความพร้อมในการลงเลือกตั้งและอย่าทอดทิ้งประชาชน ส่วนเรื่องรัฐธรรมนูญนายทักษิณยังไม่ได้สั่งลูกพรรคให้เคลื่อนไหวอะไรเพราะยังเหลือเวลาอีก 2-3 เดือนก่อนลงเสียงประชามติ แต่อย่างไรบรรดาส.ส.ต้องรู้หน้าที่ของตัวเอง ขณะเดียวกันในช่วงหนึ่งนายทักษิณ ระบุว่า ขณะนี้ระบบของประเทศพังไปหมด หากคนพังหรืออะไรพังยังหาอะไรแทนมาได้ แต่เมื่อระบบของรัฐพังกว่าจะฟื้นนั้นทำได้ยาก โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ

ไม่มีความคิดเห็น: