PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

'สมศักดิ์'นำพปชร.ลุยเหนือตอนล่าง ฉะ'ยุคแม้ว'ชาวบ้านกู้จนหนี้ล้นกองทุนหมู่บ้าน

5 ธ.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า เมื่อเ10.00 น.วันนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ นายภิรมย์ พลวิเศษ และนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช กรรมการฯ ได้เดินทางไปยังจ้งหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐและรับสมัครสมาชิก โดยมีนายวิริยะ วันทา ว่าที่ผู้สมัครและชาวบ้านกว่า 200คนให้การต้อนรับ จากนั่นเดินทางต่อไปย้งจังหวัดพิจิตร เปิดศูนย์ประสานงานให้นายภูดิท อินสุวรรณ์ ว่าที่ผู้สมัครเขต2 และนายสุรชาติ ศรีบุศกร ว่าที่ผู้สมัครเขต3

นายธนกร กล่าวว่า จากนั้นช่วงบ่ายได้เดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานให้นายพัฒนปกร ดอนตุ้มไพ ว่าที่ผู้สมัคร พิษณุโลก เขต2โดยมีประชาชนต้อนรับกว่า1500 คน จากการลงพื้นที่ ประชาชนตอบรับพรรคพลังประชารัฐ กระแสดีมากๆ ทำให้มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคจะได้ชัยชนะอย่างแน่อน นอกจากนั้นชาวบ้านฝากขอบคุณพลอ.ประยุทธ ที่ดำเนินโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พี่น้องคนยากคนจนได้ประโยชน์มากและล่าสุดครม.อนุมัติเพิ่มค่าตอบแทนอสม.จาก600 บาทเป็น1000บาท เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับอสม.ในการช่วยเหลือชาวบ้านอย่างมาก 

ขณะเดียวกัน ระหว่างการลงพื้นที่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้มาในนามคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ เพราะ คสช.ยังไม่เปิดให้หาเสียง ซึ่งหาได้แค่สมาชิก จึงอยากมาเชิญชวนให้พี่น้องไปร่วมเป็นสมาชิกพรรค เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้งอย่างเช่นที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐมีความตั้งใจทำให้พี่น้องอยู่ดีกินดี ทำคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น นายสมศักดิ์ ยังกล่าวถึงนโยบายของ

นายสมศักดิ์ กล่าวว่าที่ผ่านมานโยบายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่วนใหญ่จะให้กู้จนเวลานี้ชาวบ้านเริ่มเป็นหนี้สะสมในกองทุนหมู่บ้าน จนอยากให้รัฐผ่อนผันด้วยการพักชำระหนี้ แต่พรรคพลังประชารัฐมีแนวคิดสร้างอาชีพเสริม เพื่อประชาชน จะได้มีเงินไปใช้หนี้ โดยเรื่องนี้พรรคพลังประชารัฐ กำลังรวบรวมความเห็นของพี่น้องไปทำนโยบาย เราแตกต่างและเราต้องทำให้สำเร็จ.

ไม่มีความคิดเห็น: