PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

กรรมการเรียกนักมวยไม่มาก็เลิกชกไปซะ

ไล่นักมวย ลงเวที !!
“บิ๊กตู่” แขวะ พรรคที่ไม่ร่วมวง 7ธค.ไม่เคารพกติกา เป็นนักมวย ขึ้นเวที แล้วกรรมการเรียกมาชี้แจง นักมวยส่ายหน้าไม่ยอมมา ถ้าไม่มา ก็เลิกชก ไปเสีย ประชาชน ก็อย่าไปดูและต้องคิดกันเอาเอง”.....เปรย”ผมแค่พูดเสียงดุ แต่ ผมใช้อำนาจ ทำร้ายพวกคุณหรือยัง?
“ผมขอถามว่า ผมใช้อำนาจของผมมาทำร้ายพวกคุณหรือยัง จับพวกคุณไปทำอะไรหรือเปล่า มีแต่พูดเสียงดุบ้างเท่านั้น บางเวลาก็ตลก และน่ารักบ้าง 
ผม ไม่มีอะไรกับใครอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการเมืองก็ว่ากันไป
ขอให้เรามีความรักความสามัคคีและความจงรักภักดีของพวกเรา ที่มีให้กับ 3 สถาบันหลักของชาติ ขอให้รักกัน ถ้าไม่รักกันไม่สามัคคีกัน ทุกอย่างก็จะกลับไปที่เก่า หรืออยากจะให้กลับไปอยู่ที่เดิม ชอบเหมือนเดิมอย่างนั้นหรือ ดีหรือที่คนเยอะแยะมารวมตัวกันแล้วขายของได้เยอะอย่างนั้นหรือ คิดอย่างนี้ไม่ได้
ประเทศเราจำเป็นต้องสงบ อย่าลืมว่า 4 ปีที่ผ่านมา ทุกอย่างแม้จะสงบแต่ก็ยังมีปัญหาบ้าง การทำความผิด การทุจริต ทำได้ไม่มากนัก ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเลย
ยอมรับว่า ยังมีอยู่ยังเห็นได้ว่ามีการทะเลาะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ทุกวัน รวมทั้งเทศกิจ ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดาทุกประเทศก็มีแบบนี้เช่นกัน
แต่ทั้งหมดต้องระมัดระวังว่าทำอย่างไรสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น และมีความมั่นคงเกิดขึ้น ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับทุกฝ่าย ทั้งภาครัฐ เจ้าหน้าที่ เอกชน ประชาชน ผู้นำทางการเมือง และผู้นำทางการเมืองท้องถิ่น” นายกฯ กล่าว
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า วันนี้ขอร้องว่าอย่าเอาเรื่องการเมือง อย่าเอากฎหมายมาสู้กัน ต้องเอากฎหมายที่เขียนไว้เพื่อคนทุกคนมาทำให้ได้ ใครที่ไม่เห็นชอบ ไม่มา ไม่ยอมมาดูกฎกติกา
ก็คิดกันเอาเอง ถ้าวันที่ 7 ธ.ค. นี้ ไม่มาก็คือไม่ต้องมา แล้วถ้าประชาชนจะเลือกกลับเข้ามาอีกก็ตามใจ ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว ไม่เคารพกติกา เป็นนักมวยขึ้นเวทีแล้วกรรมการเรียกมาชี้แจง นักมวยส่ายหน้าไม่ยอมมา ถ้าไม่มาก็เลิกชก ไปเสีย ประชาชน ก็อย่าไปดูและต้องคิดกันเอาเอง”

ไม่มีความคิดเห็น: