PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เจอแต่ พลังประชารัฐ



เจอแต่ พลังประชารัฐ
“บิ๊กป้อม” พร้อมตอบ ทุกคำถาม 7ธค.ยัน คสช.ไม่เกี่ยว “พรรคพลังประชารัฐ” ไม่มีใครในคสช.เข้าพรรคเลย มีแต่ 4 รมต. ปัดข่าว พบนักการเมือง ยันไม่เคยเจอ”เพื่อไทย-ปชป” เจอแต่ พลังประชารัฐ 4 รมต. เชื่อหลังเลือกตั้ง ไม่มีใคร มาคุยเรื่องการเมืองกับผม
พลเอกประวิตร กล่าวถึง กรณี หากมีพรรคการเมืองสอบถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง คสช. กับ พรรคพลังประชารัฐ ว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวพันอะไรกับ คสช. เพียงแต่มี 4 รัฐมนตรี ที่ทำงานร่วมกันในรัฐบาล อยู่ในพรรคพลังประชารัฐ แล้วจะไปเกี่ยวกันได้อย่างไร
“คนที่เขาอยากเล่นการเมือง เขาก็ไป คนที่ไม่อยากเล่นการเมือง ก็ไม่ไป ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย แล้วคนใน คสช. ก็ไม่ได้ไปอยู่ในพรรคพลังประชารัฐ จะเกี่ยวกันอย่างไร”
เมื่อถามว่า นักการเมืองมีการพูดคุยกันว่าไปพบกับท่านมา นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เคยไป และไม่เคยพบกับพรรคการเมืองใด ทั้งพรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย
ส่วนกับ พรรคพลังประชารัฐ ก็พบเฉพาะ 4 รัฐมนตรี แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องการเมือง แต่จะคุยกันในเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับงานของรัฐบาล
เมื่อถามว่า หลังเลือกตั้ง หากมีคนเข้ามาคุยจะพร้อมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขาคงไม่คุยแล้ว เพราะตนไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง ขนาดอยู่ในตำแหน่งเขายังไม่มาคุยเลย แล้วจะมาคุยอะไรหลังเลือกตั้ง ยังมองไม่เห็นภาพ ก็พูดกันไปเรื่อย

ไม่มีความคิดเห็น: