PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

อุตตมนำทีมพรรคพปชร.ร่วมถกแม่น้ำห้าสาย

5 ธ.ค. 61 นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีบางพรรคการเมืองส่งสัญญาณว่าจะไม่เข้าร่วมการประชุมระหว่างคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และพรรคการเมือง ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา13.00 น. ที่สโมสรกองทัพบกว่า ยังไม่ทราบว่าพรรคไหนปฏิเสธการเข้าร่วมหารือ แต่พรรคพปชร. จะเข้าร่วมการหารืออย่างแน่นอน

นายสุรพร กล่าวว่า สำหรับตัวแทนของพรรคที่จะเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ ได้แก่  นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายวิเชียร เชาวลิต นายทะเบียนสมาชิกพรรค เพื่อรับฟังและแลกเปลี่ยนข้อเสนอกับทาง คสช. และ กกต. โดยยืนยันว่าในการหารือครั้งนี้ พรรคจะไม่สร้างเงื่อนไขเพื่อต่อรองใดๆทั้งสิ้น

“พรรคเห็นว่า ประเทศจำเป็นต้องเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง โดยเฉพาะในวันที่ 24 ก.พ.62 ตามแนวทางที่กกต.เตรียมการไว้เพื่อให้พัฒนาการประชาธิปไตยไทยได้ก้าวเดินต่อ หลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.ได้เข้ามาหยุดยั้งวิกฤติของบ้านเมืองเมื่อ 4 ปีก่อน กระทั่งปัจจุบันประเทศมีความสงบสุขเรียบร้อยดี ทุกฝ่ายจึงเห็นพ้องต้องกันว่า ต้องมีการเลือกตั้งเพื่อแสดงถึงความเป็นประชาธิปไตยให้นานาชาติได้ยอมรับ”นายสุรพร กล่าว

ทั้งนี้ พรรค พปชร. ขอยืนยันจะร่วมกับพี่น้องประชาชนก้าวข้ามความขัดแย้งและสลายสีเสื้อต่างๆเพื่อสร้างรอยยิ้ม สร้างโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพ ลดความเหลื่อมล้ำ พัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ตลอดจนนำพาประเทศไทยและคนไทยไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนให้ได้

 

ไม่มีความคิดเห็น: