PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ป่วนม็อบเสาวรีย์กลางดึก จับได้1เป็นหญิง





คลิปนาทีระทึก !! รวบ หญิงโฉดควบเก๋งยิงกระหน่ำใส่กปปส.

รวบ !!! คนขับรถเก๋งยิงใส่เข้าผู้ชุมนุม กปปส.เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บริเวณใกล้กับทางด่วนพหลโยธิน ผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง อายุ 26 ปี -เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

วันนี้ ( 21 ม.ค.) เมื่อเวลา 02.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.พีระกิตต์ หาญเวช พนักงานสอบสวน สน.พญาไท รับแจ้งมีเหตุยิงด้วยอาวุธปืนเข้าใส่ที่ชุมนุม กปปส.เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยทางการ์ดควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยพร้อมรถได้ที่ถนนพหลโยธินขาออก บริเวณใกล้กับทางด่วนพหลโยธิน แขวงสามเสนนอก เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงษ์ รอง ผบก.น.1

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้วินรถตู้ ห่างจากจุดชุมนุมประมาณ 300 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน กฉ 5906 ตรัง สภาพรถมีรอยกระสุนถูกยิงที่ด้านข้างรถเหนือยางขวา 1 นัด และที่ทะเบียนหลัง 1 นัด ทางการ์ด กปปส.ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ทราบชื่อ น.ส.อรวรรณ จาบกัน อายุ 26 ปี ทางตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำที่สน.พญาไท เบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า รถคันดังกล่าวมีทั้งหมด 3 คน ชาย 2 คน หญิง 1 คน ขับรถมาจากถนนพญาไท และขับวนรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 2 รอบ จากนั้นก็ได้เปิดฉากยิงเข้าใส่ผู้ชุมนุมจำนวน 3 นัด ก่อนจะขับพุ่งเข้าถนนพหลโยธิน แต่ติดด่านที่ผู้ชุมนุมตั้งไว้ จึงได้จอดรถทิ้งไว้ ผู้ชาย 2 คนได้วิ่งหนีไปทางใต้ทางด่วนพหลโยธิน ส่วน น.ส.อรวรรณ ได้วิ่งไปฝั่งตรงข้าม พบกับการ์ดที่เฝ้ายามตรงนั้นพอดี จึงคุมตัวไว้ได้ทัน ขณะที่ชาย 2 คนที่หลบหนี พบว่าเป็นคนรูปร่างอ้วน 1 คน สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวขี้ม้า เสื้อข้างในเป็นสีฟ้า ใส่กางเกงขายาวสีเทา โดยทางการ์ดแจ้งว่าเป็นผู้เปิดฉากยิงใส่ผู้ชุมนุมบริเวณดังกล่าว ขณะที่อีก 1 คน เป็นชายร่างผอม ไม่ทราบลักษณะการแต่งกาย ทั้งสองวิ่งหลบหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย

เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำ น.ส.อรวรรณ อย่างละเอียด ว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้อย่างไร และจะสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เพื่อหาข้อเท็จจริงพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบรูกระสุนที่รถหาคราบเขม่าปืน และไล่ล่าคนร้ายที่หลบหนีอีก 2 คนต่อไป

คลิปจากผู้ใช้ยูทูปนามว่า "hui huizuke"http://www.youtube.com/watch?v=uqM5nyQfkmk#t=26

ไม่มีความคิดเห็น: