PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

กรณีชาวหญิงกราดยิงม็อบกปปส.อนุสาวรีย์ชัย

ทีมา : เพจจาก รวมมิตรการเมือง

เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 21 ม.ค.57 รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีดำมีเสื้อแดงชาย 2 คน หญิง 1 คนขับรถมาจากถนนพญาไท วนรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 2 รอบ จากนั้นก็ได้แสดงธาตุสุนัขขี้เรื้อนขับแหกด่านเข้าไปในพื้นที่ชุมนุม เปิดฉากลอบกัดยิงเข้าใส่ผู้ชุมนุมจำนวน 3 นัด ก่อนจะขับพุ่งหนีเข้าถนนพหลโยธิน หวังขึ้นทางด่วนและไปเปลี่ยนขึ้นรถชายชุดดำอีกทีมที่รอไว้

จากข้อมูลประวัติอาชญากร พบว่า น.ส.อรวรรณ จาบกัน คนนี้อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/6 หมู่ 4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พร้อมสามีคือ นายอดิศร หรือเอ้ จันทบูรณ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/5 หมู่ 5ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เคยถูกจับเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี เพราะมีเรื่องชกต่อยและใช้อาวุธปืนชูข่มขู่คู่อริ ที่สถานบันเทิงตั้งอยู่ที่บริเวณถนนเลียบริมแม่น้ำแคว พร้อมอาวุธคือ

- ปืนพกสั้นออโตเมติกยี่ห้อเบาเซอร์ ขนาด 9 มม.ไม่มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก
- ปืนพกสั้นออโตเมติก ยี่ห้อ โคลท์ ขนาด .38 มม.จำนวน 1 กระบอก
- ปืนพกสั้น ออโตเมติก ยี่ห้อ วอลเทอร์ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก
- กระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 5 นัด
- กระสุนปืน ขนาด .38 มม.จำนวน 21 นัด
- กระสุนปืน.380 จำนวน 3 นัด
- อุปกรณ์เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์
- ยาไอซ์จำนวนมาก

เพจของ เสธน้ำเงิน รายงานอ้างว่า นายอดิศร เคยต้องคดีถูกข้อหาฆ่าคนตายในพื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจบุรี ถูกศาลตัดสินจำคุก 7 ปี ส่วน นางสาวอรวรรณ มีอาชีพปล่อยเงินกู้ตามบ่อนใน จ.สุพรรณบุรี และมีการส่งส่วยให้"ชายชุดดำ"ภาคตะวันตก หลังถูกจับได้มีผู้บริหารพรรคการเมืองใหญ่สั่งชายชุดดำให้เป่าคดีให้ 2 คนนี้ลอยนวล มาจนถึงปัจจุบันและมาก่อเหตุนี้

การใช้เก๋งดำ เก๋งขาว ขับลอบยิงประชาชน คปท.และ กปปส.นี้เกิดขึ้นทุกคืนตามคำสั่งจ้างของรัฐแดง “ ขว้างระเบิด 1 แสน, ลอบยิง 5 หมื่น , ประชาชนเจ็บมีโบนัส “ การก่อเหตุแต่ละครั้งจะได้รับการประสานงานล่วงหน้าจากหัวหน้าชายชุดดำ ให้เปิดด่านอำนวยความสะดวกให้เสื้อแดงชุดลอบโจมตีนี้หลบหนีอย่างสบายๆ ทุกครั้ง และแถมรถคุ้มกันให้อีกต่างหาก

เพจ เสธน้ำเงิน อ้างอีกว่าเคยมีผู้พบเห็น นายอดิศร หรือเอ้ จันทบูรณ์ นั่งจิบที่ร้านเบียร์หิมะ กับหัวหน้าพรรคใหญ่ดังกล่าว และสายข่าวของเขา ซุ่มจับตาที่โต๊ะหน้าห้อง VIP และดักฟังการสนทนาได้ และว่า นายอดิศร และพวก จะหนี “ สิ่งเทียมอาวุธ” จากชายชุดเขียว Sniper ไร้เงาครั้งนี้ไปได้ แต่เชื่อประสบการณ์นักเลงว่าหัวหน้าชายชุดดำที่กลุ่มนายเอ้ เคยประสานงาน ต้องทำการ “ ฆ่าตัดตอน” นายเอ้ เพื่อป้องกันสาวไปถึงตัว

ดังนั้น จึงขอแนะนำ ให้ใช้ “ สิ่งเทียมอาวุธ” ค่อย ๆ ลอบยิงหัวแกนนำรัฐแดง และหัวหน้าชายชุดดำ ทีละคนตามคติ “ ใครลงมือก่อนก็รอด” เอ็งคงรู้ใช่ไหม!!! ว่าจะต้องเริ่มที่หัวใครเป็นเป้าป้องกันตัวเอ็งก่อน

@เสธ น้ำเงิน


ไม่มีความคิดเห็น: