PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

สัญญาน จากการมองของฝ่ายแดง



ลางแพ้ เริ่มมาเยือนอ่านหนังสือมา

1.พุทธอิสระเริ่มทวงเงินที่สุเทพยืมมาใช้แต่สุเทพบอกใช้ในการชุมนุมส่อให้เกิดการทะเลาะและผลักพุทธอิสระออกจาก กกปส.

2.กลุ่มทุนเริ่มมองไม่เห็นชัยชนะทั้งที่ลงทุนไปมากมายส่อแววไม่คุ้มทุนทำให้เริ่มสงวนท่าทีเรื่องงบประมาณ มีการขาดสภาพคล่องจนต้องเดินขอรับบริจาคทั้งๆที่ก่อนหน้าไม่เคยมีเลย และเริ่มมีการเดินขอรับบริจาคบ่อยขึ้นจนคนเริ่มเอือมระอา ซ้ำมีหน้าม้าบริจาคมากกว่าบริจาคจริง

3.มีการสร้างสถานการณ์ยั่วยุให้ทหารออกมาปฏิวัติทั้งๆที่ ผบ.ตร และ ผบ .เหล่าทัพยังเหนียวแน่นในความเป็นเสาหลักความมั่นคง ทำให้้ทหารนอกแถวเริ่มฝ่อและเริ่มกันตัวเองออกมาจากสนามเพราะภาพลักษณ์หน่วยเสียหายโดยเฉพาะหน่วยชีล ที่มีภาพออกสื่อในด้านลบมาโดยตลอด

4.ยุทธศาสตร์ของตำรวจเข้มแข็งมากและมีการบริหารจุดหลักทั้งกรุงเทพทำให้กองกำลังที่คิดจะรัฐประหารเคลื่อนพลลำบากมีการเสริมสับเปลี่ยนกำลัง ทำให้กำลังไม่ล้า

5.ตำรวจทหารมีการสนับสนุนเสบียงและยุทโธปกรณ์อย่างเต็มที่และมีการต่อต้านปฏิวัติอย่างแพร่หลายของทุกภาคส่วน ผู้นำเหล่าทัพบางคนไม่ต้องการร่วมสังฆกรรม

6.นานาชาติเริ่มให้การโอบอุ้มรัฐโดยการส่งสัญญาณจะแทรกแซงทันทีเพื่อรักษาระบอบประชาธิปไตย

7.ท้ายที่สุดสุเทพจะถูกลอบสังหารเนื่องจากล่วงรู้ความลับมากเกินไปจากมือที่มองไม่เห็นและแกนนำทุกคนจะถูกเรียกตัวเข้าพบกลุ่มอำนาจรับทราบข้อกล่าวหาและประเทศจะสงบและตำรวจจะเป็นที่ชื่นชมของประชาชนและการยอมรับในอาชีพจะสูงมาก

ไม่มีความคิดเห็น: