PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

แผน…ปฎิวัติตัวเอง?

เพจ ของ"ไพศาล พืชมงคล"นำบทความของ"เสธน้ำเงิน"มาลง อ้างถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังเหตุการณ์สถานการณ์การใช้ความรุนแรงช่วงหลายวันที่ผานมากับ ม็อบ กปปส.เพื่อโยงไปถึงแผน ปฏิวัติตัวเองของรัฐบาล...


เปิดโปงแผนโง่…ปฏิบัติการหน้ามืดรัฐแดงให้ชายชุดดำปฎิวัติตัวเอง

20 ม.ค.57 เปิดโปงแผนโง่…ปฏิบัติการหน้ามืดรัฐแดงให้ชายชุดดำปฎิวัติตัวเองแล้วแกล้งแพ้

ข้างในพรรคแดงตอนนี้ดิ้นทุรนทุราย แตกพล่าน งัด "ปฏิบัติการหน้ามืด" ทุกรูปแบบนำมาใช้ ชนิดไม่อายทั้งคน-ทั้งหมา! โดยขณะนี้ความโง่ของพรรคแดงถึงจุดสูงสุด คือ

1. ในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายก่อนกำหนดเลือกตั้ง สั่งกองกำลังแดงฮาร์ดคอร์ ลอบโจมตี ฆ่า แกนนำ กปปส.ให้ได้ แม้ว่าจะกินแห้วไปแล้วถึง 2 คราในการลอบสังหารสุเทพ และถาวร จุดพลาดของพรรคเผาไทย คือภาพวงจรปิดได้จับใบหน้ากองกำลังแดงฮาร์ดคอร์ ลูกน้องเก่า เสธ.แดงหัวเป็นรูได้

2. ทีมรัฐแดงทำงานปาระเบิดถาวร กปปส.ครั้งนี้มี 6 คน คนลงมือเป็นคนเดียวกับที่เคยถูกจับในการขว้างระเบิดชนิดเดียวกันนี้ตอนเผาเมืองปี 53 นั่นเอง และมันทึ่มขนาดเอาระเบิด RGD-5 รัสเซีย Lot.48 ที่เคยถูกจับปี 53 มาใช้ในปี 57 อีก...ฉลาดไม่ต่างจากปูนายมัน ตอนนี้ทีมสังหารแดงฮาร์ดคอร์ทั้ง 6 คน ถูกรัฐแดงสั่งให้หัวหน้าชายชุดดำจัดทีมสังหาร ตาม “ ฆ่าตัดตอน “ ทุกคนด่วน ก่อนที่จะถูกชายชุดเขียวจับได้และสารภาพเชื่อมมาถึงพรรคเผาไทยเอง

3. เมื่อหลักฐานมันกระชับล้อมใกล้เข้ามา พรรคเผาไทยจึงงัด "ปฏิบัติการหน้ามืด" ขั้นจนตรกอกสุดท้ายแบบคนโง่ธรรมดาคิดไม่ได้ คือ
- เกมส์ลวง ให้แกนนำแดงเผาเมือง และแดงล้มสถาบัน ออกสื่อสร้างข่าวร่วมกับฟรีทีวี สร้างข่าวลวงโลกชวนไปเลือกตั้ง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 57 กันเถอะ
- แกนนำแดงเกือบทั้งหมด และหัวหน้ากองกำลังชายชุดดำ สุมหัวกันที่โรงเรียนชายชุดดำสามพราน วางแผนโง่ร่วมกัน
- ดังนั้นช่วง 17-20 ม.ค. หัวหน้าชายชุดดำ จึงสั่งเคลื่อนกำลังพลจากอีสานเป็นหลัก และจากจังหวัดที่ไว้ใจได้ เช่น เช้า 20 ม.ค. เข้ามาทาง BTS วงเวียนใหญ่ , ถนนสาธร ฯลฯ กะหยิ่มใจว่าจะมาคุมเมืองหลวงให้อยู่หมัด โดยอ้างแบบโง่ขั้นเทพว่า “สับเปลี่ยนกำลัง”
- เกมส์จริง คือ รัฐแดงสั่งให้หัวหน้าชายชุดดำทำการปฏิวัติยึดอำนาจล้างไพ่ Set Zero รัฐแดงตัวเองโดยมีชายชุดเขียวบางคนที่ทรยศพวกตนเองไปสมคบร่วมมือด้วย ดังนั้นเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ปูแดงจึงเดินทางถึงสำนักงานปลัดกระทรวงชายชุดเขียว เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ กะว่าไปนั่งรอกินกาแฟรอเวลา แล้วปูแดงจะแสร้งร้องให้ออกทีวี และรีบสมยอมแพ้แบบเร็วมาก จากนั้นให้ชายชุดดำและชายชุดเขียวทรยศตั้งรัฐบาลขึ้นมาใหม่ เป็นขี้ข้าพรรคเผาไทยและปูเช่นเดิม เพื่อให้ตัวเองคุมอำนาจอีกครั้ง

4. แต่อนิจจา ฝันของชายดูไบ ปูแดง และอับดุล กลับกลายเป็นฝันเปียกเลอะเป้ากางเกงไปเสียแล้ว เพราะบิ๊กเขียวรู้ทัน ไม่ยอมนำรถเกราะและยุทโธปกรณ์ที่มาสวนสนามวันกองทัพไทย กลับหน่วยที่ตั้งปกติในต่างจังหวัด อ้างว่าให้อยู่ฝึกต่อ เพราะไหนๆ ก็มาแล้ว จะได้ให้หน่วยอื่นได้ฝึกอาวุธ ศึกษา ลองใช้ที่ราบ 11 ก่อน...ก๊าก แล้วก็เลยจะถือโอกาสนี้รับใช้คนเมืองหลวง ใช้อาวุธหนักนี้ จัดงานวันตรุษจีน และวันวาเลนไทน์ต่อไปเลย

ว่างัยล่ะพรรคเผาไทย ชายดูไบ ปูแดง อับดุล แผน “ ปฏิบัติการหน้ามืด “ แกแตก ถูกเสธ น้ำเงินรู้ทันซะแล้วว่ะ...เปลี่ยนใหม่เหอะว่ะแผนนี้มันเห่ยเกินไป...ไม่แมน

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsec

ไม่มีความคิดเห็น: