PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ยิงขวัญชัย ไพรพนา สาหัส-ตร.ล่า2โจรรัวอาก้า39นัด


ข่าวภูมิภาค วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ.2557 11:13น.
510811
ด่วน! เกิดเหตุ "ขวัญชัย ไพรพนา" ถูกไล่ยิงจากรั้วชมรมคนรักอุดร สาหัส ด้าน ผบก.อุดรธานี เผย มือปืนกราดยิง "ขวัญชัย" สาหัส เป็นอาวุธสงคราม ยิง 39 นัด โดน 2 นัด ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว เร่งดูกล้องวงจรปิด ตร.ชั้นผู้ใหญ่ รุดตรวจสอบ
ขณะนี้ที่ชมรมคนรักอุดร เกิดเหตุยิง นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร และประธานชมรมคนรักภาคอีสาน โดยคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงจากรั้วหน้าชมรมคนรักอุดร เข้ามาที่หน้าบ้านของ นายขวัญชัย ทำให้ นายขวัญชัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งที่โรงพยาบาลเอกอุดร
ในขณะที่ พ.ต.อ.โกวิทย์ เจริญวัฒนศักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้าย ซึ่งขณะนี้คนร้ายหลบหนีไปได้

คืบยิง'ขวัญชัย'-ตร.เผยอาการปลอดภัยแล้ว
พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีคนร้ายลอบยิงถล่ม
นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำคนเสื้อแดง หรือคนรักอุดร ที่ชมรม จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น ล่าสุด กระสุนโดน
ที่หัวไหล่และขาขวา กระสุนฝังใน 2 นัด คาดว่าเป็นอาวุธสงครามร้ายแรงที่ใช้ก่อเหตุ คือ ปืนอาก้า โดยระดมยิง
ถล่มถึง 39 นัด
เบื้องต้น คนร้ายใช้รถกระบะสีบรอนซ์ มากัน 2 คน และเปิดฉากยิงถล่มดังกล่าว และได้นำส่ง ร.พ.เอกอุดร เพื่อ
ทำผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกมา ซึ่งทราบว่า อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยตำรวจชั้นผู้ใหญ่ บช.ภ.4 ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวคนร้ายต่อไป

ผบช.ภาค4เยี่ยมพร้อมสอบปากคำ'ขวัญชัย'
ขณะนี้ที่โรงพยาบาลเอกอุดร พล.ต.ท.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พร้อมชุดสืบสวนสอบสวนเดินทางมาสอบสวนและเยี่ยมอาการ นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความปลอดภัย ในหน้าห้องพักฟื้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาการของ นายขวัญชัย ในขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ถูกอาวุธปืนยิงที่แขนขวา ในขณะเดียวกัน พล.ต.ท.อนุชัย เล็กบำรุง พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน เดินทางไปที่ชมรมคนรักอุดร บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อตรวจสอบสถานที่จริง วิถีกระสุนและย่านที่คนร้ายก่อเหตุถนนด้านหน้าชมรมคนรักอุดร ถึงบ้านพัก นายขวัญชัย ซึ่ง นายขวัญชัย ได้อ่านหนังสือพิมพ์อยู่หน้าบ้าน

ตร.ตั้งธงปมขัดแย้งการเมือง คดียิง 'ขวัญชัย'
ขณะนี้ที่ห้องประชุมฉัตรไพฑูรย์ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พล.ต.ท.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ต.สุรพล พินิจชอบ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมภู รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้ประชุมทีมสืบสวนสอบสวนอย่างเคร่งเครียด กรณี นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ถูกยิงด้วยอาวุธสงคราม ซึ่งได้ตั้งประเด็นในเรื่องของความขัดแย้งทางการเมือง เป็นประเด็นหลัก ในขณะที่ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาเยี่ยม นายขวัญชัย ไพรพนา ที่โรงพยาบาลเอกอุดร
ทั้งนี้ พล.ต.อ.ประชา หลักจากเยี่ยม นายขวัญชัย เสร็จแล้ว ได้เดินทางไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เพื่อเข้าร่วมประชุมกับทีมชุดสืบสวนสอบสวนของตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมด้วย
ที่มา : http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=510811


ไม่มีความคิดเห็น: