PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

สนธิ ลิ้มทองกุล : ในทางลึกทักษิณรู้ว่าเขาแพ้หมดแล้ว จึงใช้ความรุนแรง

การประจันหน้าระหว่างตำรวจกับทหาร "ในทางลึกทักษิณรู้ว่าเขาแพ้หมดแล้ว จึงใช้ความรุนแรง การขว้างระเบิดมุ่งที่แกนนำ ตำรวจอยู่เบื้องหลังทั้งหมด ชายชุดดำเป็นฝีมือตำรวจทั้งนั้น ระเบิด อาวุธสงครามเบิกจากคลัง3 จว.ชายแดนภาคใต้ เพื่อจำหน่ายศูนย์ได้ ชุดดำ ที่อยู่ดาดฟ้าอาคารที่ดินแดงก็เป็นตชด.3 จว.ภาคใต้

ตำรวจชายแดนภาคใต้ขนรถหุ้มเกราะขึ้นมาเพื่อยันทหาร เพราะว่าทักษิณจะใช้ตำรวจขวางทหาร เพราะทักษิณต้องการให้มีการสู้รบตบมือกันให้มันนองเลือด ให้บ้านเมืองพัง ตำรวจไทยมันคบกับโจร เมื่อมันจำเป็นต้องจับ มันก็จับของมา แล้วหลังจากนั้นก็เงียบหาย ผบ.ซีล พูดว่า "ผมเป็นทหารของพระเจ้าอยู่หัว ผมเป็นทหารของประเทศไทย ผมเป็นทหารของประชาชน"

แสดงว่าผบ.ทหารเรือเอาด้วย วันนี้ทหารเรือเตรียมที่จะประจันกับตำรวจ ผบ.ซีลพูดชัดเจนไม่ต้องแปล ว่ามีกองกำลังเขมรมา ท่านพูดแบบเจ็บใจมาก เพราะว่าทหารบางส่วนและตำรวจรู้เห็นเป็นใจที่ให้ไอ้พวกนี้ขนกำลังจากเขมรมา "ตำรวจปิดหูปิดตาไว้ทำไม ไม่เห็นหรือว่าขนคนเข้ามา?" (สนธิ ลิ้มทองกุล)

‪#‎Thaiuprising‬


ไม่มีความคิดเห็น: