PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ผบช.น. ยืนยันต้องการข้อมูลมือปาบึ้มใส่กปปส.จาก ผบ.ทบ.


ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าตำรวจอยากได้ข้อมูลผู้บัญชาการทหารบก เกี่ยวกับมือปาระเบิดใส่เวทีชุมนุมกปปส.ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมยอมรับเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานยาก หากการ์ดยังไม่ให้ความร่วมมือในการตั้งจุดตรวจร่วม

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีปาระเบิดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ถนนบรรทัดทอง และคดีปาระเบิดใส่เวทีชุมนุมกปปส.ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ว่า ในส่วนคดีที่อนุสาวรีย์ชัยฯ มีกระแสว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) มีข้อมูลเกี่ยวกับมือระเบิด ขอยืนยันว่าตำรวจอยากได้ข้อมูลนั้น เพื่อจะได้สาวต่อถึงตัวคนร้ายได้ แต่ในส่วนของตำรวจชุดสืบสวนกำลังเดินหน้าทำงานอยู่ และมีประชาชนแจ้งเบาะแสเข้ามามาก ซึ่งทุกข้อมูลตำรวจจะทำการตรวจพิสูจน์ทราบ ทั้งหมด

ผบช.น. กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนกรณีที่ ส.ต.รชต วงศ์ยอด ที่ออกมาให้ข่าวตามคลิปวีดีโอว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดนั้น ขอบอกเลยว่า ไม่รู้จักบุคคลนี้ และไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก ตอนนี้ทั้ง 2 คดี มีความคืบหน้าไปตามแผนการสืบสวนที่วางไว้ และกำชับทุกครั้งว่าตำรวจพยายามป้องกันไม่ให้มีเหตุเกิดขึ้นอีก แต่การ์ดยังไม่ให้ความร่วมมือมากนักในการตั้งจุดตรวจร่วมกันจะมีเพียงแค่ที่ เวที กปสส.อนุสาวรีย์ชัยฯ เท่านั้นที่ตำรวจทำงานร่วมได้ แต่ก็ยังพยายามเจรจาอยู่

‪#‎สปริงนิวส์‬


ไม่มีความคิดเห็น: