PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ว่าด้วย"ชายชุดขาว"และ"ชายชุดดำ"

แฉ..ความลับ
21 ม.ค.57 ชายชุดข่าวปูดเมื่อคืนรัฐแดงขนเขมรมา 10 รถตู้ ลั่นจะปกป้องประชาชน 

พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (ผบ.นสร.) ให้สัมภาษณ์ ว่าการที่ตำรวจปล่อยภาพเพื่อเบี่ยงแบนประเด็น เพื่อกลบเกลื่อน และดิสเครดิตทหาร เพื่อที่ให้ทหารออกมาปฏิวัติหากมีความรุนแรง หรือตีกันและเอากำลังออกมาเพื่อให้เกิดความไม่สงบคือหาเหตุปฏิวัติ " เราเป็นทหารของประเทศชาติ ทหารขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นทหารของประชาชน เราเรียนมาทางนี้ เราเป็นทหารแบบมืออาชีพ " 

คนของตนเป็นผู้ถูกกระทำแล้วชื่อเสียงมันเสีย ทั้งกองทัพเรือ , หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ แล้วเสียกับลูกน้องของตน ทั้งนี้จ่าทหารเรือคนที่ถูกเอาภาพขึ้นอินเตอร์เน็ตนั้นยังอยู่ที่สัตหีบ ผู้บัญชาการทหารเรือท่านสั่งให้ออกจากนอกพื้นที่ เรามีการทำงานของเราอยู่ 

สังเกตกันว่าฟรีทีวีที่เผยแพร่ออกกันมาอยู่ทุกวัน เวลา ที่พูดกันมา ขณะนี้คนที่เข้าถึงสื่อ โดยเฉพาะสื่อหลายด้าน เขาไม่ดูฟรีทีวี ผู้มีอำนาจรัฐโกหก จนกระทั่งประชาชนไม่เชื่อ คนที่เขารู้จริงไม่มีใครเชื่อถือ ทำไมมันถึงได้มีเรื่องของการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ตรงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งทำไมถึงชอบทำ เพราะรู้ว่าคนไทยพออ่านแล้วเชื่อ ดูแล้วเชื่อ 

ที่ทำให้เชื่อมั่นว่ามือระเบิดทั้งที่บรรทัดทอง และที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นฝีมือของชายชุดดำของในกลุ่มจัดตั้งของคนเสื้อแดงที่เคยปฏิบัติการในสมัยปี 53 ดูจากพฤติกรรมลักษณะของการขว้างดูจากวงจรปิด เราถูกฝึกมา จะมองออกว่าพวกเหล่านี้มาจากไหน มันมีลีลา ท่วงท่า ที่เราดูออก มั่นใจว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน ส่วนที่ผู้มีอำนาจรัฐ ณ ปัจจุบันรู้เห็นเป็นใจด้วยหรือไม่นั้น ความจริงก็คือความจริง ใครทำอะไรก็รู้อยู่ แก่ใจ จะปฏิเสธไปความจริงก็คือว่าจริง เพราะกฎแห่งกรรมที่มันเป็นกรรมที่แท้จริงก็จะตอบสนองพวกเขาเหล่านั้นเอง 

คิดว่ารัฐรู้เห็นด้วยหรือไม่นั้น เหตุเกิดไม่เท่าไหร่ กำลังพลเยอะแยะ คิดด้วยเหตุด้วยผล คุณทำอะไรของคุณอยู่ คนอื่นคุณจับได้เยอะไปหมด กับเรื่องแค่นี้คุณทำไม่ได้ คนทั้งประเทศก็ต้องถามอย่างผม ทุกคนพูดกันหมด คุณต้องเข้าใจว่าประชาชนคนไทยเขากินข้าว เขาไม่ได้กินอย่างอื่น และโดยเฉพาะผู้ที่มีความรู้ เขาวิเคราะห์ออกว่าอะไรเป็นอะไร เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำอยู่ ณ ปัจจุบัน เลิกเถอะ คนไทยจะต้องไม่ฆ่ากัน หรือเอาคนอื่นมาฆ่าคนไทย ตนคิดว่ามันไม่ควรจะเกิดในประเทศไทย 

สมัยปี 53 คนเสื้อแดงใช้บริการเขมร ครั้งนี้มีการใช้บริการเขมรเช่นกันมีข่าวก่อนหน้านี้ขนเข้ามา และ “ เมื่อคืนนี้มีขนเข้ามา ประมาณ 10 คันรถตู้ ” จากชายแดนฝั่งตะวันออก ขนเข้ามาเพื่อจะก่อความไม่สงบ ตอนนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจอยู่ทุกท้องที่ มีสายสืบเต็มไปหมด ไม่เข้าใจว่าทำไมคุณปล่อยปะละเลย 

ส่วนผู้มีอำนาจรัฐปัจจุบัน จะเล่นเกมแรงในสัปดาห์นี้นั้น มันแรงมาเรื่อยๆ ถามรัฐว่ามวลหมู่ประชาชนเขาทำอะไร เขาไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้เสียหายเลย แม้กระทั่งเขาไปชุมนุม ร้านค้าเขาก็ขายดี เขาไม่เคยไปทำความเสียหาอะไร 

ส่วนที่หากวันนี้รัฐบาลประชุม แล้วตัดสินใจ ประกาศบังคับใช้ พรก.ฉุกเฉิน ก็ต้องสั่งทหารออก ถ้าเขาสั่ง พล.ร.ต.วินัย กล่าวว่า ออกไปเป็นการทำตามหน้าที่ แต่เราจะทำหรือไม่ทำก็เรื่องของเรา เรามีวิจารณญาณรู้อยู่แล้ว “ ถ้ามาสั่งในเรื่องเลว ๆ เราเป็นทหารเราจะทำหรือไม่ “ ถ้าเขาสั่งมา แต่จะ “ ให้ทำในเรื่องที่ไม่ถูกต้องผมก็ไม่ทำ “ ตรงนี้คือจุดยืนของตน 

เพราะ “ ตนเป็นทหารของชาติ เป็นทหารขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเป็นทหารของประชาชน เรากินเงินจากภาษีของประชาชน “

ประวัติ พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ " สมัยเป็นนักเรียน แม่พาไปบนกรมหลวงชุมพรฯ ขอเรื่องเดียว ขอให้ได้เป็นทหารเรือ เมื่อได้เป็นแล้วขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด" เป็นนายทหารไทยที่จบ US NAVY SEAL ผ่านทั้งหลักสูตรนักทำลายใต้น้ำจู่โจม (ปลาฉลามคู่อกซ้ายนั่นแหละ) และ UNDER DEMO/SEAL INDOC,UNWTR DEMOL/SEAL TRNG : สหรัฐอเมริกา (หน่วยซีลที่หนักและโหดที่สุดในโลก Seal Trident USA เครื่องหมายที่อกด้านขวาล่างสุดครับ)

คนที่จะรู้เรื่องนี้ได้น่าจะเป็น “ ชายชุดดำ “ สน.นางเลิ้ง ว่าโดนอะไรเข้าไปบ้าง ที่กล้าจับลูกน้องชายชุดขาวหน่วยซีล ผบ.แก 3 คนมานั่งแถลงข่าว พอลูกน้องโทรหาแกรีบมาถึงภายใน 50 นาที มีชายชุดขาวประมาณ 200 คน ไปล้อม สน.นางเลิ้ง และ ผบ.ก็เอาลูกน้องกลับไปทันที จากนั้นมี "โทรศัพท์ลึกลับ" โทรเข้าสำนักงานชายชุดดำแห่งชาติถามว่า "พวกมึงทำอะไร มึงเอาชายชุดดำมาไล่จับกูทำไม" , " หากอีปูกระเด็นเมื่อไหร่ พวกมึงทั้งสำนักงานชายชุดดำแห่งชาติไม่มีแผ่นดินอยู่ ให้ระวังไว้นะมึง !!!

และต่อมาเมื่อชายชุดดำระดับหมวด ไปลงรถหน้าศาลทหาร มีกลุ่มชายชุดขาวในและนอกเครื่องแบบประมาณ 50 คนรออยู่แล้ว มีชายชุดขาวปรี่เข้ามาจับไหล่ชายชุดดำแล้วถามว่า "พวกมึงแน่นักหรือไง ไปพาพวกมึงมาพบพวกกูได้เลย" 

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai
ชายชุดข่าวปูดเมื่อคืนรัฐแดงขนเขมรมา 10 รถตู้ ลั่นจะปกป้องประชาชน in ชายชุดข่าวปูดเมื่อคืนรัฐแดงขนเขมรมา 10 รถตู้ ลั่นจะปกป้องประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น: