PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

ปาบึ้มวังสวนผักกาด"สุขุมพันธฺ"


ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน ธ.ค.56 การชุมนุมของม็อบกำนันเริ่มส่อเค้ารุนแรงขึ้น และตกเป็นเป้าเป็นเหยื่อของสถานการณ์ โดยมีมือมืด ปาระเบิดยิงปืนใส่เวทีผู้ชุมนุม ก่อนชัตดาวน์ปิดกรุง เวทีราชดำเนิน เมื่อแยกเป็นหลายเวที ทั้งสะพานหัวช้าง แยกนางเลิ้ง ก็โดน 

โดยเฉพาะมีการถล่มตามบ้านแกนนำกลุ่ม กปปส. และ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ไล่ตั้งแต่ บ้านของ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ที่ถูกยิงถล่มบ้านที่ จ.ตรัง มาบ้าน"นายหัวชวน หลีกัย" ตามมาด้วยเหตุการณ์ ปาระเบิดบ้านน.ส.รังสิมา รอดรัศมี ที่ จ.สมุทรสงคราม และ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์บนถนนเศรษฐศิริ จากนั้น ได้เกิดเหตุปาระเบิด บ้าน"นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" ย่านสุขุมวิท และบ้านของ"อิสระ สมชัย" แกนนำ กปปส.ที่รับผิดชอบเวทีห้าแยกลาดพร้าว ที่โดนปาประทัดยักษ์ใส่บ้านย่านหลักสี่ กระทั่งล่าสุดวันนี้(๑๖ม.ค.๕๗)๒๒.๐๐น. เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดเข้าไปที่"วังสวนผักกาด"ซึ่งเป็นบ้านพักของ"ม.ร.ว.สุขุมพนธ์ บริพัฒน์"ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ย่านพญาไท พร้อมๆกับเหตุปาระเบิดปิงปองเข้าไปที่ทางเข้าสวนลุมพินี ใกล้เวที กปปส.บริเวณนั้น





ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีอำนาจหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยของประชาชนถูกระบุว่า ปล่อยให้ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส.ของ "บิ๊กอู๋" พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เป็นแค่หัวหลักหัวตอ ตั้งขึ้นเฉพาะกิจเอาไว้คอยแถลงข่าวปาวๆ ทางทีวีเอาใจรัฐบาล ฝีมือผู้พิทักษ์สันติราษฎร์มีแค่พะงาบๆ สรุปทุกคดีว่าแค่ข่มขู่ เหมือนเวลามีไฟไหม้แล้วบอกว่าสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เลยไม่แปลกที่เหตุบึ้มตูมตามยิ่งเกิดถี่ขึ้นทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น: