PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

วันนี้เอาอีกแล้ว ณัฐวุฒิ ที่สั่งเผาบ้านเผาเมือง ชูคอเห่าอยู่ทุกวันเนี่ย มันบอก


1. มีผ้ชุมนุมพกพาอาวุธเข้าไปในที่ชุมนุมมีทั้งปืน มีด ระเบิดปิงปอง ไอ้ณัฐวุฒิมันบอก สุเทพต้องรับผิดชอบ บอกเลยกูหน่ะกำนัน สุเทพ กล้าทำกล้ารับ มึงสั่งเผาเมืองพูดปาวๆว่าเผาเลยผมรับผิดชอบเอง กูไม่เคยเห็นมึงออกมาเลยไปเสวยสุขมีเงินเป็นร้อยๆล้าน

2. บอกว่านายสุเทพบอกให้คนหยุดงานทั่วประเทศ แต่กิจการของนายสุเทพ ไม่เห็นปิดเลย มึงบ้าหรือโง่วะ นี่มันเลยมาแล้วนี่มันถึงขั้นหยุดราชการกันแล้ว 

3. บอกว่าการชุมนุมของ กปปส. อ้างว่าไม่เกี่ยวกับพรรคประชาธิปัตย์ แต่มีแหล่งกำลังอยู่ที่ศาลากรุงเทพฯ ไอ้ณัฐวุฒิ พยายามจะหาเรื่อง หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธ์ จงใจจะปลดเขา ถ้าแน่จริงมึงปลดเขาพรุ่งนี้เลยแล้วมึงจะได้เห็นว่านรกที่มาครอบหัวมึงเป็นยังไง ผมรอให้รัฐบาลปลดผู้ว่าอยู่ เพราะผู้ว่าในครั้งนี้มาจากการเลือกกว่า 2 ล้านคน ถ้ามึงปลดก็เป็นการช่วย สุเทพ ให้พาคนออกมาอีกเยอะเลย

ไอ้ณัฐวุฒิ มันบอกว่า กปปส.เนี่ยเป็นเวทีของพรรค ปชป. ถ้าทำการปฏิวัติเสร็จก็จะมีการแต่งตั้งคนในพรรค ปชป. ขึ้นไปเป็นรัฐบาล กูจะบอกว่ามึงอย่าเพิ่งตายอยู่รอจนถึงวันที่กูแต่งตั้งก่อน ผมบอกแล้วว่าการแต่งตั้งรัฐมนตรีจะต้องมาจากความเห็นชอบของพี่น้องประชาชน และผมก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใครยังไม่มีใครอยู่ในหัว ตอนนี้มีอย่างเดียว คือเอาพวกมึงออกไป


ไม่มีความคิดเห็น: