PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

แก้ข้อกล่าวหา!!!!!! ตำรวจในภาพนี้ไม่ใช่ผู้ปาระเบิด ให้ความเป็นธรรมด้วย ดูตราหน้าหมวกดีๆ

แก้ข้อกล่าวหา!!!!!! ตำรวจในภาพนี้ไม่ใช่ผู้ปาระเบิด ให้ความเป็นธรรมด้วย ดูตราหน้าหมวกดีๆ

ความจริงภาพนี้คือข่าว ตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธร 13 อำเภอ ใน จ.นราธิวาส ฝึกทบทวนอบรมปฏิบัติการพิเศษจู่โจม เพื่อเพิ่มทักษะ และความพร้อมการทำงานแก้ปัญหาความไม่สงบ

วันนี้ (22 พ.ค.) ที่บริเวณกองบังคับการตำรวจภูธรนราธิวาส นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการฝึกอบรมทบทวนหลักสูตรยุทธวิธีตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษหน่วยรบขนาดเล็ก (จู่โจม) โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดจากสถานีตำรวจภูธรทั้ง 13 อำเภอ รวม 550 นาย เข้ารับการฝึกอบรม โดยจะมีการแบ่งการฝึกอบรมทั้งหมด 6 รุ่น ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ชุดรบพิเศษ ตำรวจพลร่ม ชุดตำรวจตระเวนชายแดน และชุดหัวหน้าสถานีตำรวจ รวม 124 นาย ร่วมเป็นครูฝึกให้แก่ผู้เข้ารับการอบรม

สำหรับการฝึกอบรมได้ดำเนินการจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อที่จะฝึกทบทวนเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด และเพิ่มความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่โดยเฉพาะการมุ่งเน้นการดำเนินงานเพื่อแก้ปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ อีกทั้งยังเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวด้วย

และในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้มอบหมวกให้แก่ครูฝึก และมอบป้ายไฟสำหรับใช้ในการดำเนินงานตั้งจุดตรวจจุดสกัดให้แก่ พล.ต.ต.วิชัย เกษมวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนราธิวาส เพื่อแจกจ่ายให้สถานีตำรวจในสังกัดในพื้นที่ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น: