PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

เสริมสุข:รู้นะว่าคิดอะไรยู้....


หากเกิดเหตุการณ์"นรกแตกเ"มื่อไหร่...ผู้นำกองทัพ ประกาศชัดเจนทหารคงต้องกลับมาแก้ไขปัญหา...เป็นการส่งข้อความชัดเจนบอกคนแดนไกลให้รู้ว่าแผนที่ว่างไว้เตรียมป่วนเมือง หลังอยู่เบื้องหลังให้รัฐบาลประกาศพรก.ฉุกเฉิน หากกล้าเดินหน้าตามแผนได้น่าดูชม

หลังผบ.ทบ.ย้ำท่าทีกองทัพระหว่างให้สัมภาษณ์เมื่อ 21มค.ที่กรมทหารราบที่ 11 ขาใหญ่รัฐบาลรวมถึงผอ.ศรส. ยืนยันรัฐบาลไม่มีนโยบายสลายการชุมนุม เป็นเรื่องที่คิดไปเอง
หรือคนแดนไกลเปลี่ยนใจไม่แลกหมัด หลัง ผบ.หน่วยรบพิเศษ ซีลจากกองทัพเรือ ออกมาเปิดเผยมีการเตรียม กองกำลังจากกพช.เตรียมปฏิบัติการรุนแรงร่วมกับกำลังทราบฝ่ายที่เตรียมไว้สร้างเงื่อนไขให้กองทัพเข้ามาล้มกระดาน
รู้แล้วอย่าเอ็ดไปกำลังพิเศษของกองทัพถูกสั่งให้เตรียมพร้อม หาข่าว รวมถึงมาลาดตระเวนในเมือง ชานเมือง เตรียมพร้อมหากมีคำสั่งนรกแตกให้แตกหักจากแดนไกล เป้าใหญที่สายข่าวทหารประมาณการณ์อาจเป็นพท.เป้าหมายคือพท.รับผิดชอบของคปท. จึงมีการเตรียมรับมือจากนักรบคปท. ขณะที่กองทัพบกเพิ่มชุดปฏิบติงานรอบพท.สนามม้า เป็นส่วนหนึ่งของมาตราการป้องปราม
ฝ่ายความมั่นคงวิเคราะห์สถานการณ์ เชื่อไม่มีเลือกตั้ง ดอกสองตามมาด้วยคำตัดสินขององค์กรอิสระที่อาจถึงขั้นยุบพรรค จะทำให้รัฐบาลชุดนี้ไม่สามารถบริการประเทศต่อได้ ตามมาด้วยรัฐบาลรักษาการ ส่วนปปช.ก็รอชี้ชตานางยกจากโครงการอภิมหาโกงจำนำข้าว ภายในช่วงกลางเดือนหน้า ชี้มีมุลเกี่ยวพันนางยกเมื่อไหร่ ได้เฮ
ภายใต้สถานการณ์ที่เห็น คนแดนไกลอยู่ระหว่างปรับแผน หวังพลิกกระดานสร้างความชอบธรรมมีประตูเดียวยั่วยุให้ทหารออกมาเป่าแตรนอน หากนรกแตก งานนี้อาจถึงคิว "หัวโจกใหญ่"
"ประกาศใช้พรก.มีนัยยะว่าอาจใช้กำลังตร.เข้าสลายการชุมนุม ตร.กล้าไหม เมื่อกองทัพยืนขวางอยู่" นายทหารใหญ่วิเคราะห์ถึงส่ิงที่อาจไม่เกิดขึ้น
"คนของเราก็พร้อม ให้มั่นใจ "

ไม่มีความคิดเห็น: