PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

เฉลิม ให้สัมภาษณ์สื่อ ปล่อยคำหยาบ ซัดตุ๊ดแต๋วขึ้นเวทีม็อบ

วานนี้(23 ม.ค.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในฐานะประธาน ศรส. ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เกี่ยวกับการชุมนุมของกลุ่มกปปส. ว่า คุณปฏิรูปอย่างไร ถึงเอาคนไปขวางบนสะพานพระราม 8 นี่เขาเรียกอันธพาล เกเร หยาบคาย พูดจาชั่วช้า โดยเฉพาะไอ้ตุ๊ด ไอ้แต๋ว เรียนหนังสือมาซะเปล่า ไอ้ด็อกเตอร์อีกคน ไปพูดพิงนายกเขาเสียหายมากคนพวกนี้ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา แบบนี้เขาเรียกอันธพาล ผมยังไม่เรียกโจรนะ แล้วมีการมาประกาศว่าจะมาจับผม จับไปทำไม

ตอนนี้ผมรอให้สื่อเชียร์ ถ้าบอกว่า เฉลิมออกมาแล้วมันเบาไป เอาซะทีเถอะ ซึ่งขณะนี้เตรียมเช็คบิลนายทุนที่สนับสนุนม็อบ มีรายชื่ออยู่ในลิสต์แล้ว ต้องตรวจสอบถ้าผิดก็จับ นี่คนเขาหัวเราะกันทั้งโลก ม็อบอัปรีย์ชุดนี้ ต้องเรียกม็อบอัปรีย์นะไปปิดที่นู่นที่นี่แล้วเย็นมึงก็บอกว่าปฏิรูปการเมือง โง่ก็ไม่ใช่ เสือก ผมไม่หยาบคาย ผมสุภาพกว่าม็อบอีก ตอนนี้ได้มีการต่อสายไปคุยกับนายถาวร หนึ่งในแกนนำกปปส.แล้ว โดยเตือนว่าพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมีอันตรายและดูแลยาก อาจก่อเหตุความรุนแรงได้


ไม่มีความคิดเห็น: