PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

ส.ศิวรักษ์ ฝากถึง สุเทพ เทือกสุบรรณ อย่าบ้าน้ำลายคำว่ามวลมหาประชาชน

ส.ศิวรักษ์ ฝากข้อความถึง สุเทพ เทือกสุบรรณ บอกให้ฟังเสียงคนอื่นบ้าง อย่ามัวแต่บ้าน้ำลายกับคำว่ามวลมหาประชาชน ซึ่งถ้าหากฟังคนอื่นมากขึ้น ก็จะเป็นคนที่น่ารัก

วันนี้ (24 มกราคม 2557) ผู้สื่อข่าวได้เปิดเผยคลิปข้อความของ นายสุลักษณ์ ศิวรักษ์ (ส.ศิวรักษ์) นักเขียนชื่อดัง ที่ส่งข้อความถึงนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ในงานเสวนา 1 สิทธิ์ 1 เสียง เสียงสวรรค์จริงหรือไม่ จัดโดย ชมรมมุสลิม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา มีข้อความดังนี้

"ฟังเสียงสวรรค์คือเสียงคนเล็กคนน้อยให้มากขึ้น คำตอบอยู่ตรงนี้ครับ คือถ้าจับประเด็นตรงนี้ได้ ถ้าสุเทพมันมาฟังสุลักษณ์ มันอาจจะน่ารักขึ้นก็ได้ แต่เขาไม่ฟังใครเลย ตัวเองมีคำตอบหมด มวลมหาประชาชน ชื่อมันเก๋มากนัก มวลมหาประชาชน บ้าน้ำลายหรือเปล่า หลงอะไรไปหรือเปล่า เอาไปให้มันฟังเลย อาจารย์ ส. เขาพูดแบบนี้ ถ้ามันฟังแล้วมีจิตสำนึกว่าผมเป็นกัลยาณมิตร มันก็จะเปลี่ยน แล้วมันก็จะน่ารัก มันก็จะแย่น้อยลง แย่กว่าที่น้อยมา"


ไม่มีความคิดเห็น: