PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน : ตับๆๆ..เปรี้ยงๆๆ..โครมๆๆ..ข้าวโพด ก้อนหิน ถล่ม รถ บ้าน หงอกยับเยิน

12 ก.พ.57 
ตับๆๆ..เปรี้ยงๆๆ..โครมๆๆ..ข้าวโพด ก้อนหิน ถล่ม รถ บ้าน หงอกยับเยิน

เวลาประมาณ 12.30 น. ได้มีชายไร้สีนาม นักรบมืดผู้ปราบมาร จำนวน 2 คน ใช้สิ่งเทียมปืนบุกเข้าไประดมยิงใส่รถ และบ้าน ของหงอกจาบจ้วงเบื้องสูงหลายนัด รวมทั้งระดมขว้างก้อนอิฐใส่บ้าน หน้าต่าง อย่างไม่ยั้ง ต่อหน้าเพื่อนบ้านหงอกชั่วหลายคน จนรถ กระจก และบ้านหงอกได้รับความเสียหาย

กรณี ตั้ง อาชีวะ ซึ้งขึ้นปราศรัยบนเวทีพรรคเผาไทยรัฐอั้งยี่แดง ต่อหน้าผู้บริหารพรรค รัฐมนตรี หลายคน เมื่อวันที่ 27 พ.ย.56 ที่ขึ้นเวทีราชมังคลาฯ กล่าวจาบจ้วงสถาบัน เบื้องสูง จนตู่คางคก ได้ตบรางวัลให้ ตั้ง อาชีวะ หลายหมื่นบาท ต่อหน้าควายแดงที่มาชุมนุมและสื่อมวลชน

ต่อมาชายชุดดำทนแรงกดดันจากสังคมไม่ไหว ค่อย ๆ ขี่หอยทากเสนอศาลออกหมายจับกุม ตั้ง อาชีวะ แบบเฝื่อนๆ อายุความ 15 ปี นับตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค.2556 แต่บริษัทเผาไทยอั้งยี่แดง ได้ให้ อดีตส.ส.เผาไทย คอยให้ความคุ้มครอง จากนั้นไปกบดานอยู่ที่เชียงใหม่ ภายไต้การดูแลคุ้มครองของ เจ๊ ด.แดกจำนำข้าว และตั้ง ได้ไปเที่ยวทั่วทั้งเชียงใหม่ เช่น สวนสัตว์ ร้านอาหาร และไปร่วมจุดเทียนบ้า ๆ บอๆ กับแก๊งค์อันธพาลแดงเชียงใหม่ แต่ชายชุดดำก็ยังไม่สามารถมองเห็น เพราะความชั่วมันบังตาจนพร่ามัว

ล่าสุดมีเอกสารลับวิทยุในราชการสำนักงานชายชุดดำแห่งชาติ ตีตราด่วนที่สุดวันที่ 10 ก.พ.57 ถึงผู้รับปฏิบัติ เกี่ยวกับการติดตามตัว โดยเนื้อหาระบุว่าได้รับรายงานจากหน่วยงานในสังกัดที่เกี่ยวข้องว่า “ยังไม่พบตั้ง อาชีวะ” และ “ ไม่รู้ว่าไปหลบซ่อนอยู่ที่ใด “

บริษัทเผาไทย กำลังใช้ให้สมุนผีห่าซาตานชั่ว ปล่อยข่าวให้ร้ายสถาบันเบื้องสูงให้หนักขึ้นกว่าเดิม ผ่านสายวิชาการมหาลัย นักวิชาการในสังกัดที่รับจ้าง พวกชั่วช้านี้เจอแค่นี้คงพอแก้กระษัยปากเสียไปได้บ้าง ครั้งหน้าชายไร้สีนาม นักรบมืดผู้ปราบมาร เขาอาจจับขึงมัดเสา แล้วถามโดยสุภาพว่าจะเลิกหมิ่นไหม !!

ถ้าตอบว่าเลิก...เขาก็จะช่วยเอาสิ่งเทียมพานท้ายปืนช่วยถอนฟันปลอมให้หมดปาก และเอามือวางกับพื้นกระแทกมือที่เขียนเลว ๆ ให้นิ้วหักให้หมด

ถ้าตอบว่าไม่เลิก..หรือไม่ตอบ..เขาก็อาจให้อม หรือยัดประทัดยักษ์เขาไปในตูด แต่เขาก็จะไม่ทำร้ายอะไร แค่เดินจากไป..พร้อมกับดึงสายชนวนออกเท่านั้น !!

เสธ ว่า ถ้าชายชุดดำจับไม่ได้ก็คงไม่เป็นไร เพราะมีพ่อครัวอีกมาก ที่เขาจะถือข้าวโพดไปเยี่ยมพวกจาบจ้วงนี้อยู่

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา : https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: