PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หมอพายแจ้งตร.จับเป๊ก ตบกลางผับ

“หมอพาย” แจ้งจับ “เป๊ก สัญชัย” พยายามฆ่า หลังถูกตบหน้า - ด่ากลางงานแต่ง ก่อนคู่กรณีทิ้งท้าย "มึงไม่รู้จักหรือว่ากูเป็นใคร"
Cr:ผู้จัดการ
“หมอพาย” แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าของหนังสือ “หมอเจ็บ” แจ้งจับ “เป๊ก สัญชัย” สามี ธัญญ่า ข้อหาทำร้ายร่างกาย - พยายามฆ่า หลังถูกสบถคำหยาบ ตบหน้าในงานแต่งก่อน ส่งท้าย"มึงไม่รู้จักหรือว่ากูเป็นใคร" อ้างคู่กรณี - ลูกน้องหยิบปืนขู่

วันนี้ (11 ต.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นพ.ปิยพงษ์ สุดสาครเย็น อายุ 40 ปี นายแพทย์ (สบ3) กลุ่มงานตรวจพิสูจน์หลักฐานเกี่ยวกับบุคคล สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หรือ หมอพาย ผู้เขียนหนังสือ “หมอเจ็บ” เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.เทิดสยาม บุญยะเสนา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ให้ดำเนินคดี กับ ร.ท.สัญชัย เฮงตระกูล หรือ เป๊ก สามี น.ส.ธัญญาเรศ เฮงตระกูล หรือ รามณรงค์ นักแสดงชื่อดัง ในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า

พ.ต.ท.นพ.ปิยพงษ์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ตนมาร่วมงานแต่งงานของ ปุ๊ วอร์มอัพ ที่สวนทวีชล เลขที่ 200 หมู่ที่ 7 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ กระทั่งเวลา 22.00 น. ได้นั่งสนทนา กับ ร.ท.สัญชัย ที่มาร่วมงานแต่งงานด้วย แต่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ระหว่างนั้น ร.ท.สัญชัย สบถคำที่หมายถึงอวัยวะเพศชาย โดยไม่สุภาพหลายครั้ง จนตนรู้สึกอับอายต่อหน้าคนอื่น จึงบอกกับ ร.ท.สัญชัย ไปว่า อวัยวะเพศชายมีไว้ให้คนเกิด ร.ท.สัญชัย กลับพูดว่า “มึงรู้ไหมนายกูเป็นใคร” ตนจึงว่า “นายพี่กับนายผมเหมือนกัน ทำงานร่วมกันอยู่” ร.ท.สัญชัย ตรงเข้าตบหน้าตน 1 ครั้ง โดยไม่ได้ตอบโต้ ร.ท.สัญชัย พยายามเข้าหาตนอีกครั้ง แต่มีคนห้ามฝั่ง ร.ท.สัญชัย ไว้ ก่อน ร.ท.สัญชัย จะพูดว่า “มึงมาหากูเดี๋ยวนี้เลย” ตนยืนเฉยก่อนรุ่นพี่คนหนึ่งบอกให้ตนออกไปข้างนอก ตนจึงไปรอด้านนอก ระหว่างนั้นเห็น ร.ท.สัญชัย พร้อมลูกน้องทำมือไพล่หลัง ตนจึงร้องทักไปว่า “เล่นปืนเลยเหรอครับพี่” ต่อมามีบุคคล 3 - 4 คน เข้าห้ามปราม กันอาวุธออกไป ตนจึงพยายามเจรจาให้เรื่องจบ ร.ท.สัญชัย จึงได้แจ้งว่า “มึงไม่รู้จักหรือว่ากูเป็นใคร” และต่อมาได้พูดคุยกันด้านนอกให้เรื่องจบ

พ.ต.ท.นพ.ปิยพงษ์ กล่าวว่า การกระทำของ ร.ท.สัญชัย ยังไม่รู้สึกในการกระทำความผิด และระหว่างถ่ายรูปเขาโชว์นิ้วกลางใส่หน้าตน ไม่รู้สึกถึงความถูกต้อง เป็นเหตุให้ตนได้รับความเสียหาย จึงมาร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ ตนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าข้างซ้าย

ด้าน พ.ต.ท.เทิดสยาม กล่าวว่า คดีนี้ยังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจร่างกาย พ.ต.ท.นพ.ปิยพงษ์ จากแพทย์โรงพยาบาลดอยสะเก็ด จึงยังไม่มีการเรียกคู่กรณีมาดำเนินการสอบสวนใด ๆ จนกว่าจะได้รับเอกสารทางการแพทย์ยืนยันร่องรอยบาดแผลที่อ้างว่ามีการทำร้ายร่างกายกันเสียก่อน โดยในวันที่ 12 ตุลาคม ตนจะติดตามผลตรวจอีกครั้ง ในส่วนของ ร.ท.สัญชัย ก็ยังไม่มีการดำเนินการ หรือติดต่อกันแต่อย่างใด

รูปภาพของ Ampaipan Wachaporn

ไม่มีความคิดเห็น: