PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

"พลเอกประวิตร" สั่งคุมเข้ม ทั่วประเทศ จากBike for Dad ถึงปีใหม่



"พลเอกประวิตร" สั่งคุมเข้ม ทั่วประเทศ จากBike for Dad ถึงปีใหม่ ดูแลความปลอดภัย พบมีความเคลื่อนไหว เน้นงานการข่าว เผยจับกุมมือป่วนซ้อม"ปั่นเพื่อพ่อ"ขอนแก่น วานนี้ หลายคน กำลังนำตัวมาสอบ เผยพบแผนป่วนอีก สั่งหน่วยข่าว หาข่าวเพิ่ม ฝากสื่อช่วยกันตรวจสอบ ช่วยหาข่าวด้วย เพราะยังมี คิดกันแบบนี้ บ้านเมืองถึงไม่สงบเรียบร้อย ขัดแย้ง
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหม กล่าวถึงดูแลความปลอดภัย ในเทศกาลต่างๆว่า นับจากนี้ ตั้งแต่ bike for dad เรื่อยไปจนปีใหม่ หน่วยความมั่นคงจะต้องดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน ยันต้องทำให้ได้ ผมก็เป็นห่วงทั้งประเทศ
ทั้งนี้ยังพบมีข่าว ความเคลื่อนไหวต่างๆในโซเชี่ยล มีเดีย อยู่ เราก็ตามอยู่ ส่วนด้านการข่าวเราก็ลงไปลึกในทุกพื้นที่
นอกจากนี้ พลเอกประวิตร ยังยอมรับว่า จนท. จับกุม กลุ่มก่อกวน ในระหว่างการซ้อม"ปั่นเพื่อพ่อ"ที่ขอนแก่น วานนี้ หลายคน กำลังนำตัวมาสอบ
พลเอก ประวิตร เผยด้วยว่า พบแผนป่วนอีก สั่งหน่วยข่าว หาข่าวเพิ่ม ฝากสื่อช่วยกันตรวจสอบ ช่วยหาข่าวด้วย เพราะยังมี คิดกันแบบนี้ บ้านเมืองถึงไม่สงบเรียบร้อย ยังมีความ ขัดแย้ง

ไม่มีความคิดเห็น: