PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บิ๊กเซ็ง บุก ปอท. แจ้งความ หาตัว คนทำภาพและปล่อยภาพ พร้อมข่าวลือ หนีออกนอกประเทศ เชื่อมีความพยายามใส่ร้าย โยง"ผู้การโจ้"

บิ๊กเซ็ง บุก ปอท. แจ้งความ หาตัว คนทำภาพและปล่อยภาพ พร้อมข่าวลือ หนีออกนอกประเทศ เชื่อมีความพยายามใส่ร้าย โยง"ผู้การโจ้"และ นายทหารยศพลตรี คนดัง ทั่งที่ี
มีรายงานข่าวจาก ปอท.ว่า วันนี้ พลเอกสุรวัช บุตรวงศ์ นายทหารนอกราชการ ที่เพิ่งเกษียณจากตำแหน่ง ผอ.ททบ.5 เมื้อ ตค.ที่ผ่านมา ได้มาแจ้งความ ร้องทุกข์กล่าวโทษ ให้ตรวจสอบหา บุคคลที่ทและเผยแพร่ภาพกราฟฟิค ตัดต่อ ภาพชองตนเอง และข้อตวาม ที่ทำให้เกืดความเสียหาย ต่อชื่อเสียง ทั้งๆที่ ไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ นายทหาร 2 คนดังกล่าวเพราะถือเป็นความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ พลเอกสุรวัช ได้ให้ข้อมูลต่างๆ ที่สันนิษฐานต่างๆ ว่า บุคคลใดหรือกลุ่มใด กระทำ โดยได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นไว้กับตำรวจ เพิ้อเป็นเบาะแสด้วย ทั้งนึ้ พลเอกสุรวัช ยังต้องการให้ สังคมไทย ใส่ใจเริ่อง ข้อมูลและภาพในโซเชี่ยลฯ ที่มักสร้างความเสียหายให้ผู้อื่น ได้โดยง่าย
ทั้งนี้ พลเอกสุรวัช เป็นเพื่อน ตท.14 ของ พลเอก อุดมเดช สีตบุตร รมช.กห.และพลเอกธีรชัย นาควานิช ผบทบ. ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: