PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บิ๊กป้อม เผย อนุมัติใบลาออก "พลตรี ส." แล้ว


บิ๊กป้อม เผย อนุมัติใบลาออก "พลตรี ส." แล้ว ส่วน เจ้าตัวหายเงียบ กลางข่าวลือสะพัด /บิ๊กป้อม ระบุไม่มีคนร้องทุกข์กล่าวโทษ "เซียนพระ" เรียกหัวคิวโรงหล่อ ก็ไม่มีอะไรแล้ว อย่าคิดกันไปเอง ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว จากนี้ มูลนิธิฯ จะทำให้ชัดเจน ก่อนส่งมอบให้ ทบ.ดูแลต่อ คงต้องตรวจสอบก่อนรับมอบ
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม เผยว่า ได้ลงนามคำสั่งอนุมัติให้"พลตรี ส"ลาออกจากราชการทหาร ตามที่ได้ยื่นใบลาออกแล้ว
ส่วนจะมีทหารคนไหน โดน คดี ม.112 อีกหรือไม่ นั้น ยังไม่รู้จะมีทหารเกี่ยวอีกหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังไม่มี เพราะถ้าบอกว่า ไม่มี เพราะในอนาคต มีอีก ก็มาว่าผมอีก
ส่วนอุทยานราชภักดิ์ เรื่องเซียนพระเรียกค่าหัวคิวโรงหล่อนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่มีคนร้องทุกข์กล่าวโทษ ก็ไม่มีอะไรแล้ว อย่าคิดกันไปเอง ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว
เมื่อถามว่า ได้คุยกับ พลเอกอุดมเดช สีตบุตร รมช.กห./ปธ.มูลนิธิฯ กับ พลเอกธีรชัย นาควานิช ผบทบ. เรื่องอุทยานฯ ว่าอย่างไร นั้นพลเอกประวิตร กล่าวว่า จากนึ้ มูลนิธิอุทยานราชภักดิ์ ต้องชัดเจนก่อนส่งมอบอุทยานฯให้ทบ.ดูแล เพราะทบ.ก็ต้องรอบคอบก่อนรับ จากนึ้ ก็ต้องมีการตรวจสอบ การทำงานต่างๆที่ผ่านมาก่อน
พลเอกประวิตร ยังตอบโต้ กรณีที่ "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์"และฝ่ายนักการเมือง" ที่ออกมาโจมตี ทหารทุจริต"อุทยานราชภักดิ์" ว่า พูดอะไรก็พูดได้ ไม่รู้เรื่องแล้วพูดได้ไง ยันผมดูแลอยู่ อย่าพูดลอย ๆ ถามผมทำอะไรเสียหาย ทหารทำอะไรเสียหาย ฝากพวกด่าทหารทุจริต ให้ดูแลบ้านเมืองให้ดีอย่าให้ทหารต้องออกมาอีก
"มีรธน.มีเลือกตั้ง ดูแลบ้านเมืองกันให้ดีก็แล้วกัน อย่าให้ทหารต้องเดือดร้อนออกมาอีก"
โวยฝ่ายการเมืองหาช่องโจมตี ยันไม่เพิกเผยทุจริต"ราชภักดิ์" เขามีการตรวจสอบอยู่ แต่ไม่ได้มีใครร้องทุกข์กล่าวโทษ เปรยพวกผมไม่เล่นการเมือง ไม่ต้องมาโจมตีหรอก ทหารไม่มีข้อขัดแย้งกับใครทั้งสิ้น อย่าโจมตี ทุกวันนึ้ทำทุกอย่างเพื่อประชาชน ชาติมั่นคง นายกฯเหนื่อยทุกวัน แล้วจะเอาอะไรอีก

ไม่มีความคิดเห็น: