PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ผู้นำหญิงพรรคประชาธิปไตยในพม่า



Cr:ปฏิรูปไทย
ผู้นำหญิงพรรคประชาธิปไตยในพม่า สั่งกดขี่กีดกันชาวมุสลิม อย่าให้โงหัวได้
** คลิ๊กดูภาพนัวเนียจัดเต็มแบบประชาธิปไตยได้ที่http://topsecretthai2.blogspot.com/2015/11/blog-post_40.html
ตามที่อองซานประกาศแถลงไปทั่วโลกหลังการเลือกตั้งว่า "จะเป็นผู้บริหารประเทศตัวจริง โดยอยู่เหนือประธานาธิบดี และผู้นำนอมินี จะต้องทำตามสิ่งที่เธอสั่ง" สร้างความช็อคตะลึงกันไปทั่ว เพราะนี่ขนาดยังไม่ได้อำนาจยังกล้าดูถูกระบอบประชาธิปไตยขนาดนี้ ระบอบนี้คนแดนไกลเคยใช้ควบคุมผู้นำประเทศไทยแบบนอมินีถึง 3 คน
และควบคุมเสียงข้างมาก สั่งเจ้าหน้าที่ยิงประชาชน คดโกงจำนำข้าว 7 แสนล้านบาท และออกกฎหมายล้างผิดตอนตี 4 มาแล้วโดยไม่สนใจประชาชนผู้เลือกตั้ง ล่าสุดสมาชิกอาวุโสของพรรค NLD ของประเทศพม่าแฉว่า นางออง ซาน ซู จี หัวหน้าพรรค และเจ้าของรางวัลโนเบล สาขาสันติภาพ “สั่งห้ามไม่ให้ชาวมุสลิมในพรรคลงสมัครเลือกตั้ง “ ที่ผ่านมา
เน้นว่า "ชาวมุสลิม" ไม่ใช่ชาวโรฮิงยา เหตุเพราะกลัวคะแนนเสียงตก ในกลุ่มมาบาทา ที่เป็นกลุ่มชาตินิยมพุทธ ทำให้นางซูจีถูกโวยวายอย่างหนักจากชาวมุสลิมในประเทศ และนานาชาติ ที่กีดกันและกดขี่ทางศาสนาแล้วพม่าจะเป็นประชาธิปไตยที่แท้จริงได้อย่างไร ?? ในเมื่อเป็นประชาธิปไตยที่เห็นคนไม่มีสิทธิและคุณค่าเท่ากัน ??
โอว..ซวยแล้วชาวพม่า เจอเผด็จการที่รับคำสั่งทุกเม็ดมาจากจ้าวลัทธิประชาธิปไตยเข้าให้แล้ว " อเมริกาสั่ง ซูจีคิด พรรค NLD ทำตาม" คอยดูคนมุสลิมพม่าจะถูกกดขี่ และสร้างชนชั้นทางศาสนาในยุคประชาธิปไตยนี่แหละ
@ เสธ น้ำเงิน2

ไม่มีความคิดเห็น: