PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บิ๊กป้อม โพลคนเห็นด้วยปิดประเทศ



" พลเอกประวิตร"ระบุโพลล์ปชช.หนุนปิดประเทศ สะท้อนคนไทยต้องการความสงบ แต่ คสช.ยังไม่คิดทำ เพราะตัองดูตปท.ด้วย ยอมรับยังมองไม่เห็นว่ายุคนี้จะปิดประเทศได้ แต่หากประเทศไม่สงบ มีเหตุรุนแรง ใช้อาวุธสงคราม ก็จำเป็น แต่ไม่อยากให้ถึงจุดนั้น
บิ๊กปัอม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ/รมว.กลาโหม และรองหัวหน้า คสช. ระบุ โพลล์ประชาชน หนุนปิดประเทศกว่าครึ่ง ของการสำรวจของ ดุสิตโพลล์ สะท้อนคนไทยต้องการความสงบ ในภาพรวม ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งขึ้น เขายอมรับว่าต้องการให้เกิดความสงบ เมื่อสงบแล้วอะไรก็ดี ภาคเศรษฐกิจ ก็เดินได้ ถ้าไม่สงบ ก็เดินไม่ได้
"ก็ต้องถามประชาชน นะว่าต้องการแบบไหน"
แต่อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าก็ต้องดู ต่างประเทศด้วย ไม่ใช่ดูแค่ในประเทศเราอย่างเดียว แต่ถ้ามีความเสียหาย มีการใช้อาวุธสงคราม เราก็ยอมรับไม่ได้ และไม่อยากให้ไปถึงตรงนั้น แต่เราก็ไม่ได้วางแผนอะไรอย่างนั้นไว้
เมื่อถามว่า ในสถานการณ์โลกปัจจุบันคิดว่า การปิดประเทศ จะทำได้หรือไม่ พลเอกประวิตรกล่าวว่า ผมก็ยังมองไม่เห็น ถ้าให้เกิดความสงบ มันต้องเดินได้ เพราะประชาชนส่วนใหญ่ก็ต้องการให้เกิดความสงบ

ไม่มีความคิดเห็น: