PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

แฉ แผนลับ 10 ขั้น ของ กปปส. เพื่อปูทางสู่การปฏิวัติ14 มค.2557

ลองอ่านกันดู...พรรคเพื่อไทย
แฉ แผนลับ 10 ขั้น ของ กปปส. เพื่อปูทางสู่การปฏิวัติ14 มค.2557

ที่ พรรคเพื่อไทย 6 มค.2557 มีการแถลงข่าว โดยระบุว่ามีผู้หวังดี ได้แจ้งข้อมูลมายังพรรคเพื่อไทยเกี่ยวกับแผนการลับ 10 ข้อ ของแกนนำ กปปส.

1.มีการจูงใจให้ทหารปฏิวัติ โดยหลอกทหารว่า ปฏิวัติคราวนี้แล้วทหารจะเป็นพระเอก
2.มีการกล่อมทหารว่า การปฏิวัติจะไม่ถูกต่อต้านจากต่างชาติ เพราะจะมีการจัดฉากให้มวลมหาประชาชนไปมอบดอกไม้ให้ทหาร เพื่อสร้างภาพว่า เป็นการปฏิวัติที่ประชาชนเป็นผู้เรียกร้อง

3.หมอดูให้ฤกษ์ปฏิวัติ มาเป็นวันอังคารที่ 14 ม.ค.2557 เพราะเป็นวันโลกาวินาศ
4.มีการวางแผนสร้างเงื่อนไขปฏิวัติ โดยจะมีมือที่สาม ยิงผู้ชุมนุม กปปส. ในช่วงที่มีการเคลื่อนไหว โดยตั้งใจจะทำให้บาดเจ็บเฉย ๆ แต่หากพลาดทำให้เสียชีวิต ก็จะมีเงินเยียวยาให้ไม่ต่ำกว่าหลักล้านบาท
5.มีการเสนอโควต้าให้มวลชนกลุ่มต่าง ๆ ที่มาร่วมเคลื่อนไหวโค่นล้มรัฐบาล ให้เข้ามาเป็นสภาประชาชน หลังจากปฏิวัติและมีรัฐบาลคนกลางแล้ว เช่น โควตานักวิชาการ อาจารย์มหาวิทยาลัย พนักงานรัฐวิสาหกิจ นายทุน และ นักการเมืองรวมทั้งหัวคะแนนของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น
6.มีข้อเสนอว่า โควต้านายกฯ จะเป็นของทหาร
7.ภายหลังการปฏิวัติ เป้าหมายของรัฐบาลคนกลาง คือ การใช้อำนาจรัฐทำลายความชอบธรรมและยัดข้อหาต่าง ๆ ให้ฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์
8.ภายหลังการปฏิวัติ จะมีการทำลายชื่อเสียงและทำลายความชอบธรรมของกลุ่มประชาชนที่คิดต่างกับพรรคประชาธิปัตย์ และกปปส. โดยการยัดเยียดข้อหาล้มเจ้าหรือกล่าวหาว่ารับเงินจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อดิสเครดิต
9.มีใบสั่งให้รัฐบาลคนกลางอยู่ในอำนาจ 1 ปี หากทำลายความชอบธรรมฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองสำเร็จและพรรคประชาธิ ปัตย์มีโอกาสชนะการเลือกตั้ง ถึงจะปล่อยให้มีการเลือกตั้ง แต่ถ้าทำไม่สำเร็จตามแผน ก็จะอยู่ในอำนาจต่อไปเรื่อย ๆ
10.มีการตั้งธงไว้ว่า ในช่วงที่มีการยึดอำนาจและประเทศอยู่ใต้การปกครองของรัฐบาลคนกลาง หากมีประชาชนเคลื่อนไหวต่อต้าน จะมีการสลายการชุมนุมโดยใช้ความรุนแรง เพื่อปิดปากผู้ที่คิดต่าง

ทีมโฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกรัองให้ นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำ กปปส. ต้องชี้แจงกับสังคม ว่าข้อมูลเหล่านี้ เป็นจริงหรือไม่ และนาย อภิสิทธิ์ ต้องแสดงจุดยืนว่า เห็นด้วยหรือไม่กับแผนการณ์เหล่านี้ เพราะวันนี้ นาย อภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ ไม่สามารถอ้างได้อีกต่อไป ว่าไม่เกี่ยวข้องกับ กปปส. และหาก นาย อภิสิทธิ์ ไม่เห็นด้วย ก็ควรต้องห้ามปรามการกระทำของ กปปส. ในเมื่อ นาย อภิสิทธิ์ ยังได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ต้องพิสูจน์ให้สังคมเห็นว่า ว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังยึดมั่นในระบอบรัฐสภา


ไม่มีความคิดเห็น: